Thanh niên đâm chết bạn gái ở Ninh Bình bị tạm giam, khởi tố

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cự cãi, Phạm Văn Nghị đã dùng kéo đâm chết bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người, kể cả CSGT.

Ngày 4/4, đại tá Phạm Văn Hội - Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người trên đường Tôn Đức Thắng (TP Ninh Bình), ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Nghị (sinh năm 1988, trú huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.
Thanh nien dam chet ban gai o Ninh Binh bi tam giam, khoi to
Nghị dùng kéo đâm nạn nhân khi CSGT chỉ đứng cách đấy chưa đầy 10 mét (ảnh cắt từ clip).
Trước đó như Kiến Thức đã đưa tin, vào sáng 1/4, Nghị đã đâm chết bạn gái là chị T.T.T.H (SN 1994, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình). Giữa đối tượng và nạn nhân được cho là có quan hệ tình cảm nam nữ. Mâu thuẫn phát sinh khi hai người đang trên chiếc xe ô tô mang BKS 35A - 140.15.
Sau khi đâm chị H. giữa đường bằng kéo, Nghị định tự sát nhưng không thành. Y được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Hiện tại cơ quan công an chưa thể lấy lời khai do sức khỏe của hung thủ còn yếu.
Liên quan đến vụ việc, một cán bộ CSGT bị ngừng phân công trực chốt để giải trình. Cụ thể, người dân đã ghi lại được cảnh đối tượng Nghị ra tay đâm liên tiếp vào người cô gái, nhưng nam CSGT có mặt tại hiện trường không quyết liệt trấn áp tội ác đang diễn ra.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)