Liên tiếp các vụ giết người yêu gây hoang mang dư luận

Google News

(Kiến Thức) - Chưa đầy 1 tuần qua, các vụ sát hại người yêu liên tục xảy ra khiến dư luận không khỏi hoang mang, lo lắng. Đặc biệt, chỉ trong ngày 1/4 đã có 2 vụ án mạng xảy ra do mâu thuẫn tình cảm. 

Tối 2/4 vừa qua tại Tổ 4, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, một nam thanh niên đã dùng dây thừng thắt cổ bạn gái rồi dùng dao đâm nạn nhân tử vong. Sau khi giết người yêu, hung thủ cũng dùng dây thừng rồi treo cổ tự tử.
Lien tiep cac vu giet nguoi yeu gay hoang mang du luan
Nữ sinh khoa Ngoại ngữ bị bạn trai treo cổ rồi đâm tử vong. 
Theo những ghi nhận ban đầu, nạn nhân nữ tên D. sinh năm 2000, quê ở Sóc Sơn (Hà Nội), hiện đang là sinh viên khoa Ngoại Ngữ (Đại học Thái Nguyên). Đối tượng sát hại nạn nhân là P.V.N (SN 1995, đang theo học tại Học viện Phòng không không quân).
Khoảng 20h30 cùng ngày, nhận được tin báo cơ quan công an đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường khám nghiệm tử thi để phục vụ cho công tác điều tra. Nguyên nhân ban đầu được xác nhận do 2 người có mâu thuẫn tình cảm. 
Cũng vào ngày 1/4, tại Ninh Bình xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Theo xác nhận của cơ quan công an, nạn nhân là chị T.T.T.H (SN 1994, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình). Hung thủ ra tay sát hại chị H là Phạm Văn Nghị (SN 1988 cùng trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình). Giữa đối tượng Nghị và nạn nhân được cho là có tình cảm nam nữ. Mâu thuẫn phát sinh khi hai người đang trên xe ô tô BKS 35A - 140.15.
Lien tiep cac vu giet nguoi yeu gay hoang mang du luan-Hinh-2
Nghị được đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương ở cổ. 
Sau khi đâm chị H. giữa đường bằng kéo, Nghị tiếp tục tự đâm vào cô và bụng để tự vẫn nhưng không thành và được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Hiện tại cơ quan công an chưa thể lấy lời khai do sức khỏe của hung thủ còn yếu.
Dùng dao bầu đâm chết bạn gái
Vào lúc 19h30 ngày 1/4, trên địa bàn xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cũng đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khi một nam thanh niên dùng dao bầu chọc tiết lợn để sát hại bạn gái rồi tự tử bằng thuốc diệt cỏ. Vụ án mạng xảy ra ở khu công nghiệp VSIP.
Lien tiep cac vu giet nguoi yeu gay hoang mang du luan-Hinh-3
Thi thể của chị H.  
Theo thông tin của cơ quan chức năng, nạn nhân là Đ.T.T.H. (SN 1996, quê xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) bị bạn trai là Chu Văn H. (sinh năm 1991, xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên) đâm nhiều nhát vào người. Sau đó hung thủ được người dân đi cấp cứu.
Theo một số người chứng kiến vụ việc, sau khi sát hại bạn gái rồi uống thuốc diệt cỏ, hung thủ nằm cạnh ôm nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu được cho do mâu thuẫn tình cảm.
Giết người yêu vì nghi bị "mọc sừng"
Lê Quốc Khải (33 tuổi, ngụ xã Mong Thọ, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) và chị Võ Thị Kim N. (23 tuổi, ngụ phường Vĩnh Thanh, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) có quan hệ tình cảm, là người yêu. Cả 2 đều đã từng ly hôn, có con riêng và muốn đến với nhau bằng hôn nhân. 
Lien tiep cac vu giet nguoi yeu gay hoang mang du luan-Hinh-4
 Đối tượng Khải hiện đã tử vong.
Sau đó, Khải bị chị N. chặn tin nhắn và không nghe điện thoại. Cho rằng chị N. có tình mới, Khải đến gặp người yêu để nói chuyện thì được biết N. đã có bạn trai khác. Ngày 26/3, Khải mua dao thủ sẵn, rủ N. ra công viên để muốn nối lại. Bị từ chối, Khải đâm chết nạn nhân rồi vứt dao xuống sông để phi tang vật chứng. 
Theo thông tin mới nhất từ cơ quan chức năng, hung thủ hiện đã tử vong nhưng chưa xác định được nguyên nhân.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)