Thanh Hóa: Cụ ông 70 bị tố hiếp dâm bé gái lớp 3

Google News

Một cụ ông xã Hà Hải (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) bị tố cáo hiếp dâm cháu bé học lớp 3.

Theo đơn tố cáo của gia đình chị Mai Thị Thu (1973), trú xóm 2 xã Hà Hải, trưa 13/4, đang làm ở công ty, chị nhận được điện thoại của con gái thứ 2 khóc lóc thông báo em H. (SN 2007) bị ông già ở xóm 3 hiếp dâm.
Mẹ cháu H. kể lại sự việc.
Chị Thu về nhà và được con gái kể lại rằng, trưa cùng ngày, sau giờ tan học, H. cùng mấy bạn đi về ngang qua nhà ông Nguyễn Minh C. (SN 1948, trú xóm 3) thì bị ông C. gọi lại rồi kéo vào trong nhà chốt cửa lại.
Thấy vậy, mấy bạn học của H. chạy về báo tin cho chị gái H. biết. Khoảng 30 phút sau, chị Thu từ công ty về nhà thì đã thấy bé H. đang ở nhà.
Gặng hỏi, bé H. kể lại, đã bị ông C. giở trò nhiều lần như vậy khi đi học về. Ông này còn cho khuyên tai, tiền, bánh kẹo, hoa quả… và dặn không được nói cho ai biết.
“Ngay buổi chiều hôm đó tôi và con gái thứ hai theo dõi thì quả đúng như cháu H. kể, lúc cháu đi học về qua nhà ông C., ông này kéo cháu vào trong nhà rồi đóng cửa lại.
Tôi vào nhà tìm lối để bắt quả tang nhưng cửa đóng hết, nên phải hô hoán hàng xóm. Nghe vậy ông C. mới chạy ra ngoài, cháu H. cũng từ đường sau nhà đi ra”, chị Thu kể lại.
Trước sự việc xâm hại trên, gia đình chị Thu đã làm đơn trình báo đến chính quyền xã để làm rõ sự việc.
Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Văn Tỉnh, Phó chủ tịch UBND xã Hà Hải sáng nay cho biết, xã cũng đã nhận được đơn tố cáo của gia đình chị Thu.
“Công an xã cũng đã lấy lời khai. Tuy nhiên nhận thấy sự việc vượt quá thẩm quyền của xã nên đã chuyển hồ sơ lên công an huyện”, ông Tỉnh nói.
Được biết, Công an huyện Hà Trung cũng đã có văn bản thông báo kết luận giám định y tế đối với trường hợp của cháu H.
Theo đó, tại thời điểm giám định pháp y về tình dục đối với cháu H. ngày 18/4, cháu H. không có thai, màng trinh giãn rộng, không tìm thấy vết rách.
Theo Lê Dương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)