Hiếp dâm bé gái 8 tuổi, yêu râu xanh lĩnh án

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi phát hiện bé T. (8 tuổi) cùng 4 bé gái khác đang cùng chơi, Ngọc nảy sinh ý định xấu, rồi tìm cách để hiếp dâm cháu bé.

Ngày 22/3, TAND Hà Tĩnh đã mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Bảo Ngọc (46 tuổi, trú xã Phú Gia, huyện Hương Khê) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Cáo trạng nêu rõ, khoảng 12h ngày 2/4/2017, bị cáo Ngọc sang nhà hàng xóm chơi nhưng không có ai ở nhà. Lúc này có cháu T. (8 tuổi) cùng 4 đứa trẻ khác đang cùng chơi trò trốn tìm với nhau, nên nảy sinh ý định hiếp dâm cháu.
Hiep dam be gai 8 tuoi, yeu rau xanh linh an
 Bị cáo tại phiên tòa xét xử.
Khi thấy bé gái 8 tuổi trốn trong phòng ngủ nhà mình đi ra, Ngọc đứng chặn lại và chốt cửa hiếp dâm cháu, mặc kệ cho cháu khóc lóc, van xin. Những em nhỏ còn lại biết được sự việc nên đã chạy đi gọi mọi người. Còn Ngọc đã dọa cháu T. không được nói ra hành vi thú tính mà đối tượng vừa làm. Nhưng bé T. sau đó đã kể với mẹ, gia đình cháu ngay lập tức đến công an trình báo.
Tại phiên tòa xét xử bị cáo Trần Bảo Ngọc thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. HĐXX nhận định hành vi của Ngọc là nguy hiểm cho xã hội, gây hoang mang lo lắng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Hơn nữa bản thân bị cáo này từng có tiền án về tội gây rối trật tự công cộng.
Do vậy, HĐXX tuyên phạt Ngọc 14 năm tỳ, buộc bồi thường 44 triệu đồng cho gia đình bị hại.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)