Thai phụ Bắc Ninh mất tích: Đã bị sảy ở tháng thứ 5

Google News

(Kiến Thức) - Thảo bị sảy thai ở tháng thứ 5. Lo sợ gia đình phát hiện, Thảo giấu sự việc và mang bụng giả. Sau đó, Thảo liên hệ với một người phụ nữ khác đang mang thai, khi sinh Thảo sẽ nhận làm con nuôi.

Liên quan tới vụ thai phụ Bắc Ninh mất tích, ngày 6/12, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, Nguyễn Thị Thúy Thảo (SN 1998, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) - thai phụ được gia đình báo mất tích cách đây 5 ngày không hề sinh con ở Gia Lai.
Cụ thể, tháng 9/2019, Thảo kết hôn cùng anh Bùi Thế Anh (SN 1997, trú cùng địa phương). Sau khi kết hôn được thời gian, Thảo có thai và không may bị sảy thai ở tháng thứ 5. Lo sợ gia đình phát hiện, Thảo giấu sự việc và mang bụng giả. Gia đình không ai hay biết.
Thông qua mạng xã hội, Thảo biết chị Nguyễn Thị Đ. T (SN 1990, trú tổ 10, P. Ia Kring, TP Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình. Biết gia đình chị T. khó khăn, không có khả năng nuôi con nên Thảo đã liên hệ để xin con nuôi. Thảo hẹn chị T. khi nào sinh sẽ có mặt ở Pleiku để đón con và sẽ bồi dưỡng tiền cho chị T..
Thai phu Bac Ninh mat tich: Da bi say o thang thu 5
 Nguyễn Thị Thúy Thảo. 
Ngày 2/12, khi biết chị T. đang nằm ở Bệnh viện TP Pleiku (Gia Lai) để chờ sinh, Thảo bắt xe vào để đón cháu bé. Đến đêm 5/12, sau khi chị T. sinh con trai, Thảo gọi điện về cho gia đình, báo đã sinh con ở bệnh viện.
Trước đó, vụ thai phụ Bắc Ninh mất tích xảy ra vào sáng 2/12, chị Nguyễn Thị Thuý Thảo cùng mẹ chồng đi khám thai ở Trung tâm Y tế huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Lúc đi, gia đình cũng mang theo đồ để chuẩn bị cho Thảo sinh con. Khi Thảo cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám thì Thảo nói buồn đi vệ sinh sau đó mất tích bí ẩn.
Ngay sau đó, gia đình chị Thảo đã tìm khắp các phòng, khoa của bệnh viện nhưng không thấy chị Thảo đâu. Gia đình có nhờ bệnh viện kiểm tra camera thì thấy chị Thảo đã đi ra ngoài cổng bệnh viện. Do không tìm thấy chị Thảo nên gia đình đã trình báo Công an huyện Yên Phong.
Lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của gia đình chị Thảo. Sau khi nhận được trình báo của gia đình, đơn vị đã cử lực lượng phối hợp cùng gia đình tìm kiếm chị Thảo. Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị Thảo đã di chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khám thai rồi rời đi.
Hiện vụ thai phụ Bắc Ninh mất tích đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem theem video: Tìm thấy nữ sinh Tiền Giang mất tích ở Bến Tre

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)