Tạm giữ ôtô biển xanh “80B” giả, hú còi inh ỏi đến công ty BĐS

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan Công an quận 2, TP HCM đang tạm giữ chiếc ôtô mang biển số xanh 80B – 3758 bật đèn, còi ưu tiên đến công ty bất động sản gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Cuối ngày 24/10, trao đổi với PV, Công an quận 2 (TP.HCM) cho biết đã tìm được và đang tạm giữ ôtô biển xanh 80B - 3758 bật đèn, còi ưu tiên chạy trên đường Nguyễn Duy Trinh vào tối 20/10, để phục vụ công tác điều tra.
Tam giu oto bien xanh “80B” gia, hu coi inh oi den cong ty BDS
Công an quận 2 đang tạm giữ chiếc ôtô mang biển số xanh "80B" gỉa để phục vụ công tác điều tra. 
Người lái ôtô biển xanh 80B-3758 giả được xác định là Đào Minh Thành, hiện đang làm việc tại một công ty nhà nước trên địa bàn quận 2. Khi bị công an thu giữ, ông Thành cũng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc về chiếc xe này và khai nhận mượn của người khác để đi”, nguồn tin cho biết.
Theo nguồn tin riêng của PV, tại thời điểm bị tạm giữ, chiếc ôtô nói trên vẫn còn nguyên biển số xanh 80B - 3758 và còi ưu tiên.
Trước đó, khoảng gần 19h ngày 20/10, chiếc ôtô mang biển số xanh 80B-3758 do người đàn ông điều khiển lưu thông từ giao lộ An Phú – đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây về đường Nguyễn Thị Định rồi qua cầu Giồng Ông Tố 1 rẽ trái hướng về đường Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Thịnh….thuộc địa bàn quận 2, TP.HCM.
Tam giu oto bien xanh “80B” gia, hu coi inh oi den cong ty BDS-Hinh-2
Người lái xe mặc quần soọc cùng người phụ nữ và 2 đứa trẻ xuống xe biển xanh "80B" vào căn nhà là Công ty môi giới BĐS. 
Trên đường đi, chiếc xe nói trên liên tục bật dàn đèn ưu tiên phía trước kính chắn gió, hú còi inh ỏi, lấn trái để chạy với tốc độ rất nhanh. Nhiều người vội vã nhường đường vì ai cũng cho rằng chiếc xe biển xanh này có thể đang đi công vụ khẩn cấp. Thậm chí, khi nhìn thấy trên xe có 1 phụ nữ và 2 trẻ em ngồi trong xe, không ít người dù bất ngờ nhưng cũng bày tỏ sự thông cảm vì nghĩ rằng, có khả năng xe đang chở người đến bệnh viện quận 2 cấp cứu.
Thế nhưng, khi qua khỏi bệnh viện quận 2 trên đường Lê Văn Thịnh khoảng vài trăm mét, chiếc ôtô 80B nói trên rẽ vào đường số 28, thuộc phường Cát Lái rồi dừng lại trước cổng một căn nhà rộng lớn, kín cổng cao tường, phía trước có biển hiệu công ty chuyên về lĩnh vực môi giới bất động sản.
Tại đây, lái xe là người đàn ông, mặc quần sọt bước xuống xe, tiến đến nhấn chuông cửa doanh nghiệp nói trên. Lúc này, một phụ nữ cùng 2 đứa trẻ (một trai, một gái) từ trên xe bước xuống, tung tăng chạy vào căn nhà công ty môi giới bất động sản. Ngay sau đó cánh cổng sắt đóng lại trong khi chiếc xe biển số xanh đậu ven đường.
Vụ việc được phát hiện và dư luận vô cùng bức xúc. Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định biển số xanh 80B-3758 không nằm trong hệ thống quản lý của các cơ quan quản lý Nhà nước. Biển số trên không có thông tin đăng ký, không có đăng kiểm.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)