Ôtô biển xanh hú còi, bật đèn ưu tiên đến... công ty bất động sản

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tiếng còi ưu tiên hú vang inh ỏi, nhiều người tham gia giao thông trên đường vội tránh để nhường đường chiếc ôtô mang biển số xanh “80B” đang đi công vụ khẩn cấp. Thế nhưng, sự thật vô cùng bất ngờ…

Mời độc giả xem video ôtô biển xanh bật đèn ưu tiên, hú còi inh ỏi đến Công ty BĐS:
Khoảng gần 19h tối qua 20/10, chiếc ôtô mang biển số xanh 80B-3758 do người đàn ông điều khiển lưu thông từ giao lộ An Phú – đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây về đường Nguyễn Thị Định rồi qua cầu Giồng Ông Tố 1 rẽ trái hướng về đường Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Thịnh….thuộc địa bàn quận 2, TP.HCM.
Oto bien xanh hu coi, bat den uu tien den... cong ty bat dong san
Chiếc xe biển xanh mang số 80B bật đèn ưu tiên, hú còi inh ỏi trên đường khiến nhiều người tham gia giao thông phải tránh để nhường đường. 
Trên đường đi, chiếc xe này liên tục bật dàn đèn ưu tiên phía trước kính chắn gió, hú còi inh ỏi, lấn trái để chạy với tốc độ rất nhanh. Nhiều người vội vã nhường đường vì ai cũng cho rằng chiếc xe biển xanh này có thể đang đi công vụ khẩn cấp.
Tuy nhiên, khi nhìn thấy trên xe có 1 phụ nữ và 2 trẻ em ngồi trong xe, không ít người dù bất ngờ nhưng cũng bày tỏ sự thông cảm vì nghĩ rằng, có khả năng xe đang chở người đến bệnh viện quận 2 cấp cứu.
Oto bien xanh hu coi, bat den uu tien den... cong ty bat dong san-Hinh-2
Người đi đường cứ ngỡ chiếc xe biển xanh liên tục hú còi ưu tiên để đi làm công vụ khẩn cấp. Thế nhưng điểm đến của chiếc xe chở người phụ nữ và 2 trẻ em là Công ty môi giới bất động sản! 
Thế nhưng, khi qua khỏi bệnh viện quận 2 trên đường Lê Văn Thịnh khoảng vài trăm mét, chiếc ôtô 80B nói trên rẽ vào đường số 28, thuộc phường Cát Lái rồi dừng lại trước cổng một căn nhà rộng lớn, kín cổng cao tường, phía trước có biển hiệu Công ty chuyên về lĩnh vực môi giới bất động sản.
Oto bien xanh hu coi, bat den uu tien den... cong ty bat dong san-Hinh-3
Sau khi "hoành hành" trên đường, những người trên xe đi vào căn nhà "kín cổng cao tường" có biển hiệu công ty môi giới bất động sản. Còn chiếc xe biển xanh đậu chễm chệ ven đường.
Tại đây, lái xe bước xuống xe, tiến đến nhấn chuông cửa doanh nghiệp nói trên. Lúc này, một phụ nữ cùng 2 đứa trẻ (một trai, một gái) từ trên xe bước xuống chạy vào căn nhà công ty môi giới bất động sản. Ngay sau đó cánh cổng sắt đóng lại trong khi chiếc xe biển số xanh đậu ven đường.
Văn Viết

>> xem thêm

Bình luận(0)