Tài xế taxi Mai Linh bị đánh phun máu nhập viện trở lại

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế taxi Mai Linh bị người đàn ông đi xe Mercedes đánh phun máu đã nhập viện trở lại do có dấu hiệu bị choáng, đau đầu. Bên cạnh đó, anh cũng đã viết đơn yêu cầu cơ quan công an đưa đi giám định thương tích.

Liên quan đến vụ việc tài xế Taxi Mai Linh bị đánh - anh Đinh Văn Điềm (SN 1981, quê Nam Đinh) tại khu vực ngã 3 giao cắt đối diện trường THCS Đoàn Thị Điểm (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) ngày 13/5, anh Điềm đã nhập viện trở lại do có dấu hiệu bị choáng, đau đầu.
Hiện tại, anh Điềm đang được điều trị tại Bệnh viện 19-8 (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Do cảm thấy choáng váng, đau đầu nên tài xế Điềm đã được đưa đi chụp cắt lớp vi tính xem có tổn thương não hay không.
 Tài xế Điềm nhập viện trở lại.
Ngoài ra anh Điềm cho biết thêm, anh đã viết đơn gửi cơ quan công an quận Nam Từ Liêm cho đi giám định thương tích, xử lý hai bố con anh Nguyễn Vũ Thái - người đã cầm gạch đánh anh Điềm theo quy định của pháp luật. Trong sáng mai (14/5), đơn của anh Điềm sẽ được gửi lên cơ quan công an.
“Tôi rất bất ngờ về thông tin tôi có đơn bãi nại và từ chối giám định thương tích được đăng tải trên một số báo. Hôm đó, ngay sau khi xảy ra sự việc, tôi được gọi lên công an phường Cầu Diễn để làm việc trong tình trạng vẫn rất đau và choáng. Tại công an phường, tôi được mời sang một phòng riêng để làm việc và cán bộ công an đọc cho tôi viết vào tờ đơn. Lúc đó tôi vẫn chưa tỉnh táo nên cũng không rõ mình viết những gì vào tờ đơn, sau này mới biết là đơn bãi nại, từ chối giám định thương tích”, anh Điềm kể lại với PV.

Clip tài xế Điềm bị người đàn ông đi xe Mercedes và bố cầm gạch đuổi đánh.

Trao đổi thêm với PV về việc người đàn ông lái Mercedes đánh tài xế taxi, một lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết: Ngày mai (14/5) Cơ quan công an sẽ tiến hành làm việc.
Dưới góc độ pháp lý liên quan đến vụ việc trên, luật sư Trương Anh Tú (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho rằng: Hành vi đỗ xe ô tô bên lề trái đường, ngay cả khi đó là đoạn đường không cấm đỗ, cấm dừng, thì anh Nguyễn Vũ Thái, người điều khiển ô tô Mercedes vẫn vi phạm luật giao thông, và bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.
Ngoài ra, hành động cầm gạch tấn công tài xế Taxi Mai Linh của lái xe Thái rất đáng lên án, khó chấp nhận. Tuy nhiên, nếu mức độ thương tật của anh Điềm không đủ truy cứu trách nhiệm hình sự, mà nạn nhân kiên quyết đề nghị xử lý thì lái xe Mercedes vẫn có thể bị xử phạt hành chính vì gây thương tích cho người khác để răn đe.
Như đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h35 ngày 10/5, tại khu vực ngã 3 giao cắt đối diện trường THCS Đoàn Thị Điểm (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), anh Đinh Văn Điềm là tài xế taxi Mai Linh đã xảy ra xô xát với người đàn ông lái Mercedes là Nguyễn Vũ Thái
Sau khi lời qua tiếng lại, người đàn ông lái Mercedes đã xuống xe cầm gạch đập vào đầu tài xế taxi khiến anh này phun máu.
Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an khẩn trương có mặt tại hiện trường để xử lý.

Bảo Ngân

Bình luận(0)