Sóc Trăng: Chủ nợ đổ phân lên đầu, tạt vào nhà con nợ

Google News

Nhiều lần đòi nợ bất thành, bà T. cầm bô phân người đổ lên đầu bà A. khiến dư luận ở bức xúc.

Ngày 30/5, một lãnh đạo UBND huyện Trần Đề (Sóc Trăng) xác nhận tại thị trấn Trần Đề vừa xảy ra vụ chủ nợ là bà H.T.T. tạt phân lên người một phụ nữ cùng địa phương là bà L.T.A. Tại Công an thị trấn Trần Đề, bà T. đã xin lỗi bà A. và cho người lau chùi, vệ sinh nhà bà A. Phía nợ tiền đã chấp nhận lời xin lỗi và công an đã hòa giải thành.
Soc Trang: Chu no do phan len dau, tat vao nha con no
 Nhà bà A. sau khi bà T. cho người làm vệ sinh.
Trò chuyện với báo chí, bà A. cho biết lúc đó lo sợ nên đồng ý ký vào biên bản. Sau khi suy nghĩ lại, bà cảm thấy ấm ức vì bị xúc phạm.
Bà A. kể gia đình có con trai duy nhất là N.V.N. (27 tuổi). Thanh niên này nhiều năm theo ghe đánh bắt hải sản cho vợ chồng bà T.
Cuối năm 2019, bà A. đến gặp bà T. để hỏi mượn 60 triệu đồng với mục đích cưới vợ cho con trai. Người phụ nữ gần 60 tuổi cam kết N. sẽ làm công cho chủ tàu để trả nợ dần nên vợ chồng bà T. đồng ý đưa tiền.
Cưới vợ xong, N. theo tàu đi biển được nửa tháng thì bệnh đau nhức nên nghỉ ở nhà. Người mẹ mượn tiền một số nơi để trả nợ cho bà T. được một nửa, phần còn lại cam kết sẽ trả dần.
"Bà T. liên tục đòi nợ, dọa sẽ tạt phân vào nhà tôi. Tôi nghĩ bà ấy dọa thôi nhưng không ngờ làm thật. Lúc đó khoảng 6 giờ ngày 29/5, khi tôi đang ngồi nhà một người bạn, bà T. đến đòi nợ. Tôi chưa kịp nói gì thì bà ấy cầm cái bô chứa đầy phân đổ lên đầu tôi khiến phân hôi thối chảy ướt hết đầu tóc, xuống mặt, áo. Quá hôi thối nên tôi chạy về nhà tắm", bà A. nói trong nước mắt.
Không chỉ đổ phân lên người con nợ, bà T. còn dùng bô phân tạt phân vào trước nhà bà A.. Vì vậy, bà A. đến Công an thị trấn Trần Đề trình báo vụ việc. Tại công an, bà T. còn yêu cầu tôi trả nợ liền 10 triệu đồng, số còn lại trả dần trong 5 tháng nhưng tôi hết tiền rồi", bà A. nhớ lại.
Theo Hoàng Kim/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)