Phụ huynh lên mạng tố giáo viên đánh học sinh bầm tay vì viết bài chậm

Google News

Theo chia sẻ từ gia đình, con gái lớp 4 bị cô giáo đánh vào tay liên tiếp 2 hôm. Đến khi cháu mặc áo ba lỗ, bố mẹ mới bàng hoàng phát hiện ra vụ việc.

Sáng 30/5, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước sự việc một bé gái lớp 4 bị giáo viên đánh tím bầm một bên tay. Được biết, cô bé này đang học tại một trường tiểu học trên địa bàn thành phố Nam Định. Chị Y. - dì ruột của cháu bé chia sẻ vụ việc trên mạng xã hội như sau:
"Do bút của cháu bị hết mực nên viết bài chậm. Cô giáo đánh nhẹ từ hôm qua nhưng đến khi về nhà tắm, cháu mặc áo cộc tay không cho gia đình biết. Hôm nay đi học, cô giáo tiếp tục đánh cháu. Khi về nhà, thấy cháu dơ tay lên kêu đau, mẹ mới hỏi thì cháu bảo bị ngã.
Phu huynh len mang to giao vien danh hoc sinh bam tay vi viet bai cham
 Bé gái ban đầu khai mình bị ngã nên tay đau.
Thế nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó. Chị Y. kể thêm: "Khi cháu mặc áo ba lỗ, cả nhà thấy rõ vết bầm thì cháu mới khai thật là do cô giáo đánh. Cháu em bản chất đã hiền lành nhút nhát. Đánh thế này không ăn thua gì nhưng tổn hại mặt tinh thần của cháu".
Phu huynh len mang to giao vien danh hoc sinh bam tay vi viet bai cham-Hinh-2
Cánh tay cháu bé với những vết bầm lớn. 
Nhiều bậc phụ huynh sau khi biết được vụ việc đã thể hiện sự bức xúc và yêu cầu công an sớm vào cuộc điều tra, đòi lại công bằng cho cháu bé. Một số người bày tỏ quan điểm: "Ngày xưa đi học, mình thỉnh thoảng nói chuyện riêng trong giờ và bị cô giáo đánh 1, 2 cái vào tay đã thấy đau lắm rồi. Đây còn đánh học sinh đến bầm như này thì đúng là không chấp nhận được".
"Yêu cầu nhà trường và công an sớm làm rõ vụ việc này. Cháu bé không chỉ đau da thịt mà còn tổn thương tinh thần nữa. Giờ đi học mà bầm dập cả người như này thì ai dám cho con đến trường nữa?", nick Facebook B.Q bình luận.
"Sao có thể nỡ đánh học sinh bầm tím thế kia nhỉ? Dù học sinh có mắc lỗi như nào thì giáo viên cũng không được phép dùng đòn roi như vậy. Mong là vụ việc sớm được giải quyết", nick Facebook A.T bày tỏ quan điểm.
Được biết, gia đình cháu bé hiện đang làm việc với nhà trường trong sáng hôm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
Theo Tường Vy/Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)