Rúng động 2 mẹ trẻ và 3 con nhỏ chết tại nhà riêng

Google News

(Kiến Thức) - Việc liên tiếp xảy ra những cái chết bí ẩn của 2 người mẹ trẻ và 3 người con trên địa bàn tỉnh Bình Dương và Bình Phước khiến dư luận rúng động.

Ngày 14/10, công an tỉnh Bình Dương và Bình Phước vẫn tiếp tục tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc trước khi giao thi thể chị Đặng Thị Liễu (32 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) và Nguyễn Thị Hà (23 tuổi) cùng 3 cháu nhỏ (con của chị Liễu và Hà) cho gia đình lo hậu sự.
Người dân rúng động trước cái chết của mẹ con chị Liễu tại phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương (ảnh Duy Khang). 
Trước đó, khoảng 14h ngày 13/10, nhìn thấy căn nhà của 3 mẹ con chị Hà (ấp 4, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) đóng cửa im ỉm suốt cả ngày, một người hàng xóm đến gọi cửa nhưng không nghe trả lời. Nghi có chuyện, mọi người liền báo người thân chị Hà và công an xã.
Khi cửa được phá mở, tất cả bàng hoàng nhìn thấy chị Hà và 2 con trai (cháu Hoàng Văn Minh, 3 tuổi và Hoàng Văn Đức, 1 tuổi) chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù.
Chồng chị Hà làm ăn xa ở TP HCM, ít khi về nhà. Theo những người hàng xóm thì thời gian gần đây, giữa nạn nhân và chồng thương xảy ra cãi nhau.
Chỉ vài giờ sau, một nghi án mẹ giết con ruột rồi tự tử khác lại được phát hiện tại khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An. Nạn nhân là chị Đặng Thị Liễu cùng con gái Nguyễn Thị Trà Giang (5 tháng tuổi).
Sự việc được phát hiện khi chồng chị Liễu là anh Nguyễn Thiện Lương (34 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) đi làm về. Vừa đến cổng nhà, thấy 2 đứa con gái (7 tuổi và 3 tuổi) ngồi khóc thảm thương trước nhà, anh Lương hốt hoảng chạy vào xem thì ngã quỵ chứng kiến vợ treo cổ chết ngay cầu thang. Phía trong phòng, đứa con 5 tháng tuổi cũng đã tử vong.
Vợ chồng anh Lương từ quê Nghệ An vào Nam làm công nhân và vừa mua đất xây nhà ở Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp.
Vũ Sơn

Bình luận(0)