Rủ nhau tắm suối, 3 học sinh chết đuối

Google News

3 học sinh tại huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh trong lúc ra khe suối gần nhà chơi không may trượt chân đuối nước, cả 3 tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ rủ nhau xuống khe để tắm, 3 học sinh chết đuối xảy ra sáng 2/8, một nhóm học sinh gồm 6 người cùng rủ nhau lên núi ở thôn Hưng Thắng, xã Cẩm Hưng (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) để hái sim về bán.
Sau khi hái sim xong, khoảng 9h30, 3 em học sinh gồm: V.H.H. (8 tuổi) và V.H.T.N. (16 tuổi) là 2 chị em ruột, trú tại thôn Hưng Thắng cùng N.T.P. (16 tuổi, trú thôn Hưng Trung) xuống khe Vũng Đọng để tắm mát.
Ru nhau tam suoi, 3 hoc sinh chet duoi
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Trong lúc tắm cả 3 bị đuối nước. Phát hiện sự việc, nhóm bạn đi cùng xuống ứng cứu nhưng không kịp. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương phối hợp cùng gia đình đến hiện trường để đưa thi thể các em lên bờ. Lãnh đạo UBND xã Cẩm Hưng cho hay, khe suối này mùa hè khá cạn, nhưng có một vài hố sâu trên 1 mét. Cả 3 em đều rơi vào các hố sâu này dẫn đến đuối nước, tử vong.
Lãnh đạo UBND xã Cẩm Hưng cho biết thêm, cả ba cháu đều đang đi học, tranh thủ nghỉ hè đi hái sim về bán lấy tiền học năm học mới. Trong đó trường hợp 2 là chị em ruột, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mẹ đơn thân. Hiện thi thể các em đã được bàn giao cho cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phương.
Hiện vụ rủ nhau xuống khe để tắm, 3 học sinh chết đuối đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>> Xem thêm video: Nghỉ lễ đi tắm suối, 1 thiếu niên đuối nước tử vong

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)