Bơi theo bạn, nam thanh niên chìm dưới sông mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Thấy 2 người bạn bơi qua bên kia sông, nam thanh niên cũng nhảy xuống bơi theo nhưng không may đuối sức, chết đuối trên sông. Đến giờ lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy xác thanh niên 22 tuổi.

Đến gần 17h chiều nay 25/3, lực lượng Cứu hộ cứu nạn, thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân chết đuối trong khi bơi qua sông Chợ Đệm, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM.
Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết khoảng 14h chiều cùng ngày, một nhóm người ngồi uống nước tại bờ sông Chợ Đệm thuộc Thị Trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh.
Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm nạn nhân. 
Lúc này, hai người nam rủ nhau bơi sang sông qua bờ bên kia của xã Tân Kiên để hái trái bần. Khi hai người này sang đến bờ thì anh Lê Tẫnn Đầy (22 tuổi, quê Cần Thơ) bơi theo. Khi ra đến giữa sông thì đuối nước, anh Đầy chìm mất tích.
Phát hiện vụ việc người dân đã báo cho lực lượng chức năng địa phương và lượng lượng cứu nạn – cứu hộ, huyện Bình Chánh đến tiến hành tìm kiếm. Thời điểm tìm kiến nạn nhân nước sông dâng cao, chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.
Đến hơn 16h chiều cùng ngày vẫn chưa tìm thấy nạn nhân chết đuối. Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang tiếp tục.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)