“Quan hệ” xong, “lột sạch” người tình 40 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi "quan hệ" trong rẫy cao su, người phụ nữ 40 tuổi này bị tình nhân cướp toàn bộ tài sản, phương tiện rồi bỏ chạy, cầm cố lấy tiền ăn chơi.

Ngày 7/11, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng huyện CưM'gar đã phê chuyển quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Y Giới Mlô (31 tuổi), ngụ tại xã Cư Huê, huyện Eakar để điều tra về tội cướp giật tài sản theo Điều 136, Bộ luật Hình sự.
Kết quả điều tra ban đầu xác định, sau môt thời gian quen biết, chị Nguyễn Thị Hoài (40 tuổi), ngụ tại xã Xuân Phú, huyện Ea Kar phát sinh tình cảm với Y Giới Mlô. Khoảng 17h ngày 17/10 vừa qua, như đã hẹn, Y Giới Mlô đến xe buýt Quyết Thắng ở km 47, quốc lộ 26, huyện Krông Păk để gặp chị Hoài. Sau 10 phút chờ đợi, chị Hoài xuất hiện với trang phục "lộng lẫy" cùng chiếc xe gắn máy tay ga BKS 47F1- 119.94, hiệu Airblade.
Khi hai người gặp nhau, Y Giới Mlô đề nghị được chở chị Hoài đến nhà bạn của y tại xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar chơi. Khi đến ngã ba buôn Koneh, xã Cuôr Đăng, Y Giới Mlô rẽ vào khu vực lô cao su của nông trường Phú Xuân. Tại đây, Y Giới Mlô đòi quan hệ tình dục với chị Hoài và được tình nhân đồng ý. Quan hệ xong, Y Giới Mlô thản nhiên lấy điện thoại của chị Hoài bỏ vào túi mình, ngồi lên xe nổ máy. Lúc này, với một người đang yêu tha thiết, chị Hoài không hề để ý đến hành động cầm điện thoại của Y Giới Mlô là có dụng ý xấu.
Hai người tiếp tục cuộc hành trình đến nhà bạn của Y Giới Mlô. Thế nhưng, đi chưa được bao xa, Y Giới Mlô bất ngờ hất người tình xuống đất rồi rú ga phóng xe chạy thẳng về hướng TP Buôn Ma Thuột bỏ mặc chị Hoài la hét, cầu cứu vì bị người yêu lừa gạt, cướp tài sản.
Về phía Y Giới Mlô, cướp được tài sản liền chạy thẳng lên TP Buôn Ma Thuột mang toàn bộ tang vật cướp vừa cướp được của người tình đi cầm cố lấy tiền tiêu xài. Chị Hoài tìm đến cơ quan công an trình báo vụ việc.
Ngày 31/10 vừa qua, Y Giới Mlô bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt khi đang lần trốn tại xã EaKpam, huyện CưM'gar.
• Tên bị hại đã được thay đổi
Khắc Lịch

Bình luận(0)