Vụ CSGT bắn nhau: Cách chức trạm trưởng, trạm phó

Google News

(Kiến Thức) - Trưởng cùng phó trạm CSGT Suối Tre bị cách chức và một số cán bộ, chiến sĩ liên quan trong vụ nổ súng đã phải nhận các hình thức kỷ luật.

Ngày 7/11, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, liên quan đến vụ nổ súng tại Trạm tuần tra KSGT Suối Tre, Ban giám đốc Công an tỉnh đã cách chức và điều chuyển công tác khác đối với trung tá Phạm Hồng Minh, trưởng trạm CSGT Suối Tre (thuộc phòng CSGT đường bộ đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai, PC67). Ngoài ra một phó trạm Suối Tre khác là trung tá Nguyễn Văn Sinh cũng bị cách chức và giải quyết chế độ nghỉ hưu theo quy định.
Nạn nhân trong vụ nổ súng tại trạm kiểm soát giao thông Suối Tre được đưa vào bệnh viện Đồng Nai cấp cứu 
Cũng liên quan đến vụ việc, một số cán bộ, chiến sĩ tại trạm Suối Tre khácphải nhận các hình thức kỷ luật tùy theo mức độ vi phạm.
Hiện một phó phòng PC67 được phân công về phụ trách Trạm CSGT Suối Tre.
Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai họp báo sau khi xảy ra vụ nổ súng 
Trước đó, chiều tối ngày 21/9, trạm KSGT Suối Tre (xã Suối Tre, TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) xảy ra mâu thuẫn giữa thiếu tá Trần Văn Sơn (trạm phó Suối Tre) và đại úy CSGT Ngô Văn Vinh.
Đại úy Vinh đã nổ súng bắn chết thiếu tá Sơn và làm bị thương nặng đồng đội là thượng úy Đoàn Thanh Phú. Riêng Vinh cũng bị đánh chấn thương nặng phần đầu và đến ngày 27/9 đã bị khởi tố, bắt giam về hành vi “giết người” trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.
Đăng Lê

Bình luận(0)