Phát hiện thi thể thiếu nữ đang phân hủy trong phòng học ở Đắk Lắk

Google News

Mở cửa để dọn vệ sinh, một giáo viên hoảng hốt khi phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy. Thi thể được xác định là thiếu nữ H’N.Niê (17 tuổi, trú buôn Wing, xã Ea Kuếh, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) bỏ nhà ra đi trước đó, bị mắc bệnh tâm thần từ nhỏ.

Thông tin ban đầu vụ việc, ngày 19/6, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng (xã Ea Kuêh) tổ chức dọn vệ sinh. Một giáo viên đã ngửi thấy mùi hôi thối nên kiểm tra, phát hiện thi thể một thiếu nữ đang phân hủy.
Ngay sau đó, thông tin vụ việc được báo cáo đến các cơ quan chức năng. Thi thể được xác định là em H’N.Niê (17 tuổi, trú buôn Wing, xã Ea Kuếh, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk).
Phat hien thi the thieu nu dang phan huy trong phong hoc o Dak Lak
Trường học nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: GD&TĐ 
Trước đó, ngày 2/6, gia đình H’N. đã đến UBND xã trình bày về việc thiếu nữ này bỏ nhà đi từ ngày 28/5. Theo đơn trình báo, H’N. bị tâm thần từ nhỏ, gia đình đưa đi bệnh viện điều trị nhiều lần nhưng không khỏi. Gần đây bệnh của H’N. nặng trở lại và hay bỏ nhà đi lang thang. Chính quyền địa phương đã tổ chức lực lượng đi tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến ngày 19/6 thì phát hiện thi thể như trên.
Sau khi các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xong đã bàn giao thi thể cho gia đình và địa phương lo hậu sự.
Gia đình H’N. thuộc diện hộ nghèo, chính quyền địa phương đã đến hỗ trợ kinh phí để gia đình lo mai táng.
>>> Mời độc giả xem thêm video Phát hiện thi thể người trên ghe bơm cát:

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)