Phát hiện đôi nam nữ chết trong phòng ngủ với nhiều vết thương

Google News

(Kiến Thức) - Người dân bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ chết trong phòng ngủ với nhiều vết thương tại căn nhà thuộc xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh.

Công an tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp với công an huyện Hoành Bồ điều tra làm rõ vụ việc phát hiện đôi nam nữ chết trong phòng ngủ tại thôn Chợ (xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh).
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 5h ngày 29/6, nhiều người dân tại thôn Chợ bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng súng chát chúa phát ra từ nhà chị Nguyễn Thị Yến (SN 1984, trú tại địa phương).
Phat hien doi nam nu chet trong phong ngu voi nhieu vet thuong
 Nơi xảy ra vụ việc.
Phat hien doi nam nu chet trong phong ngu voi nhieu vet thuong-Hinh-2
 Sự việc gây chấn động người dân địa phương.
Phat hien doi nam nu chet trong phong ngu voi nhieu vet thuong-Hinh-3
Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Ngay sau đó, nhiều người đã đến nhà chị Yến và kinh hoàng phát hiện chị Yến cùng một người đàn ông nằm bất động, trên người có nhiều máu. Thời điểm phát hiện sự việc, cả hai đã tử vong.
Nhận được tin báo, Công an huyện Hoành Bồ đã cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Người dân địa phương cho biết, nạn nhân Yến đã có chồng con và mới ly hôn chồng được một thời gian. Sau khi ly hôn, chị Yến đã về sống cùng mẹ đẻ.
Một nguồn tin cho biết, người đàn ông tử vong nằm cạnh chị Yến tên là T. (đang công tác tại một trại giam thuộc xã Thống Nhất). Sau khi chị Yến ly hôn, người đàn ông trên thường xuyên đến nhà và đưa đón chị Yến.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Hữu Bằng

Bình luận(0)