Cháy gần trụ sở Công an phường Nguyễn Trung Trực Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Hiện trường vụ cháy gần trụ sở Công an và UBND phường Nguyễn Trung Trực nên các cán bộ sở tại đã nhanh chóng lao vào tìm cách dập lửa.

Vụ cháy gần trụ sở Công an phường Nguyễn Trung Trực (Hà Nội) xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 29/6.
Thời điểm trên, nhiều nhân chứng nhìn thấy một cột khói đen lớn xuất hiện từ tầng 3 của ngôi nhà số 48 trên phố Hàng Than (Hà Nội), rồi nhanh chóng bốc lên nghi ngút.
 Hiện trường vụ cháy.
Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, người dân đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng. Do khu vực hiện trường vụ cháy nằm gần trụ sở Công an và UBND phường Nguyễn Trung Trực (Ba Đình, Hà Nội) nên khi biết được thông tin, các cán bộ sở tại đã nhanh chóng lao vào đám cháy để tìm cách cứu hỏa, đồng thời thông báo cho lực lượng PCCC Hà Nội.
 Lực lượng PCCC Hà Nội khẩn trương dập lửa.
Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, cảnh sát PCCC Hà Nội đã huy động 2 xe cứu hỏa chuyên dụng đến hiện trường để dập lửa. Ít phút sau, đám cháy được khống chế và không lây lan ra các nhà xung quanh.
Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chủ nhà đi vắng buộc lực lượng chức năng phải phá cửa để vào. Hơn nữa, khói bốc lên dày đặc từ tầng 3 đến tầng 5 nên gây khó khăn rất lớn cho lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường tìm kiếm cứu nạn.
Nguyên nhân hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Hưng Bùi

Bình luận(0)