Phát hiện 2 vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 27/8, trao đổi với PV Kiến Thức lãnh đạo Công an xã Minh Hòa, huyện Yên Lập tỉnh Phú Thọ xác nhận sự việc trên địa bàn vừa phát hiện 2 vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo đó, vào sáng ngày 27/8,  Công an xã Minh Hòa nhận được thông tin về việc hai vợ chồng anh Ma Văn Giáp (SN 1985) tử vong trong tư thế treo cổ ở trong nhà.
Nhận được tin báo, Công an xã Minh Hòa đã nhanh chóng cứ lực lượng xuống hiện trường đồng thời báo cáo lãnh đạo huyện và công an huyện Yên Lập đã về khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân của sự việc hiện chưa có thông tin kết luận về nguyên nhân dẫn đến hai vợ chồng treo cổ tự tử.
Phat hien 2 vo chong tu vong trong tu the treo co
 Ảnh minh họa.
Vị Công an xã Minh Hoà cho biết thêm: "Vợ chồng anh Giáp ở địa phương từ trước đến nay luôn cư xử đúng mực được nhiều người quý mến. Trước khi sự việc xảy ra cũng không thấy điểm bất thường".
Được biết, vợ chồng anh Giáp có hai con, đứa lớn năm nay học lớp 4 đứa nhỏ năm nay đã đi học mầm non. Về nguyên nhân dẫn đến sự việc 2 vợ chồng treo cổ, vị lãnh đạo Công an xã cho hay, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Chém chết tình địch rồi treo cổ tự tử
Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp. 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)