Hải Dương: Bàng hoàng phát hiện người đàn ông treo cổ tại sân chùa

Google News

(Kiến Thức) - Người dân xã Đồng Lạc bàng hoàng phát hiện một người đàn ông treo cổ tại sân chùa Phan. Nạn nhân là người ở địa phương khác đã tử vong trước khi được phát hiện.

Ngày 13/2, ông Ngô Chí Dũng – Chủ tịch UBND xã Đồng Lạc (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông treo cổ trong sân chùa.
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 8h sáng 13/2, người dân đi làm đồng tại thôn Tháp Phan (xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách) đã phát hiện một người đàn ông tử vong trong trạng thái treo cổ tại chùa Phan. Ngay sau đó, người dân đã thông báo đến chính quyền địa phương.
Nhận được tin báo, UBND xã Đồng Lạc đã huy động công an xã đến hiện trường để bảo vệ hiện trường và thông báo đến Công an huyện Nam Sách.
Hai Duong: Bang hoang phat hien nguoi dan ong treo co tai san chua
 Hiện trường vụ việc.
Là người đích thân xuống hiện trường, ông Ngô Chí Dũng cho biết: “Khi đến nơi, tôi thấy người đàn ông mặc áo phông dài tay kẻ sọc, quần bò và đi giầy thể thao treo cổ lên cây nhãn ở sân chùa Phan trong tình trạng đã tử vong".
Khi kiểm tra trên người nạn nhân, lực lượng công an xã phát hiện có giấy tờ tùy thân và nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thuấn (SN 1975, trú tại xóm Tiền Phong, thôn Hoàng Xá, xã Quyết Thắng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).
Do vụ việc vượt quá thẩm quyền của chính quyền địa phương, cho nên Công an xã Đồng Lạc nhanh chóng cấp báo cho Công an huyện Nam Sách cùng đơn vị chức năng Công an tỉnh Hải Dương về tiến hành thụ lý, điều tra nguyên nhân và liên lạc với gia nạn nhân để phối hợp giải quyết.
Được biết, nạn nhân Thuấn trước đây từng đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, đã có vợ con và làm nghề tự do.
Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)