Phản ứng của gia đình học viên thắt cổ tại trung tâm cai nghiện

Google News

(Kiến Thức) - Một học viên tại trung tâm cai nghiện Gia Minh được phát hiện treo cổ trong nhà vệ sinh. Gia đình nạn nhân đặt nhiều dấu hỏi xung quanh cái chết này…

Công an huyện Thủy Nguyên (Công an TP Hải Phòng) đang điều tra làm rõ vụ việc một học viên cai nghiện treo cổ trong nhà vệ sinh ở trung tâm cai nghiện Gia Minh (xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) xảy ra vào sáng ngày 14/8 vừa qua.
Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phạm Khắc Tuân, SN1991, quê ở xã Kiền Bái (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).
Trao đổi với PV, anh Phạm Khắc Dũng (SN1989, anh trai ruột của nạn nhân Phạm Khắc Tuân) kể lại: “Vào khoảng 10h40 ngày 14/8, cán bộ trung tâm cai nghiện Gia Minh gọi điện cho tôi và thông báo em tôi thắt cổ tự tử và đang được cấp cứu tại bệnh viện Minh Đức, huyện Thủy Nguyên. Gia đình tức tốc đến nơi vào lúc 11 giờ 15 thì em tôi đã chết rồi. Tại bệnh viện, không có một thiết bị y tế nào chứng tỏ em tôi mới được cấp cứu”.
Phan ung cua gia dinh hoc vien that co tai trung tam cai nghien
 Một học viên đang cai nghiện tại trung tâm cai nghiện Gia Minh được phát hiện treo cổ trong nhà vệ sinh. Ảnh do gia đình cung cấp.
Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi xảy ra sự việc, Trung tâm cai nghiện Gia Minh thông báo với gia đình anh Phạm Khắc Tuân diễn biến vụ việc. Theo đó: “Vào khoảng 9h sáng ngày 14/8, anh Phạm Khắc Tuân là học viên cai nghiện tại trung tâm xin đi vệ sinh. Đến 9h40 cán bộ phát hiện anh Tuân tự tử bằng cách thắt cổ”.
>>> Mời độc giả xem video ‘Up’ clip làm nhục khiến nạn nhân treo cổ chết - Nguồn VTC:
Người nhà nạn nhân cũng cho biết, vào khoảng 10h40 cùng ngày, cán bộ trung tâm thông báo cho gia đình nạn nhân thông tin về vụ việc. Khi gia đình lên đến nơi vào khoảng 11h15 thì anh Phạm Khắc Tuân đã tử vong. Gia đình đang đặt nhiều dấu hỏi liên quan cái chết này.
Đại diện trung tâm cai nghiện Gia Minh cho biết: “Thông tin vụ việc cơ quan điều tra sẽ cung cấp cho báo chí”.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)