Nữ sinh Ngân hàng mất tích: Cách nào công an truy gốc tích nhanh nhất?

Google News

(Kiến Thức) - Hiện lực lượng chức năng đã triệu tập một người đàn ông nghi có liên quan đến vụ nữ sinh Ngân hàng mất tích. Cùng với đó, cơ quan Công an đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm tung tích nữ sinh này.

Tối 26/10, lãnh đạo UBND xã Văn Phú, Thường Tín, Hà Nội cho biết, cơ quan Công an đã triệu tập một người đàn ông trú tại xã Văn Phú để điều tra nghi có liên quan tới vụ nữ sinh Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, Thường Tín) - sinh viên Học viện Ngân hàng bị mất tích bí ẩn.
Lãnh đạo này cho hay: "Cơ quan công an triệu tập một người đàn ông tại xã, còn thông tin khác thì công an huyện chưa tiết lộ". Theo người dân tại xã Văn Phú, người này nghiện ma túy.
Trước đó, vị đại diện của Công an huyện Thường Tín cho biết, ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình, đơn vị này đã cử trinh sát và gửi đề nghị xuống các xã để phối hợp tìm kiếm tung tích nữ sinh. Cơ quan chức năng tiếp tục cử trinh sát đi các nơi xác minh và trích xuất camera phục vụ việc tìm kiếm nữ sinh mất tích.
Vị lãnh đạo này cho biết thêm: "Chúng tôi đã nhận được nhiều cuộc điện thoại, có cuộc từ trong miền Nam cho biết nhìn thấy người giống nữ sinh Hiền, nhưng họ cũng không chắc chắn. Chúng tôi cũng tìm hiểu một số manh mối từ người thân, bạn bè của Hiền, được biết Hiền ít nói, ít bạn, có một người bạn thân nhưng trước khi mất tích Hiền không có biểu hiện khác thường và không có tâm sự gì. Chúng tôi đang tìm kiếm theo nhiều phương án, kể cả theo hướng có thể Hiền bị kẻ xấu dụ dỗ, mặc dù chúng tôi tin với một sinh viên được cho là ngoan, thi Đại học được điểm cao như Hiền thì điều này khó xảy ra".
Nu sinh Ngan hang mat tich: Cach nao cong an truy goc tich nhanh nhat?
Chân dung nữ sinh Trần Thúy Hiền mất tích bí ẩn. 
Theo thông tin từ Công an huyện Thường Tín cho biết, mới đây, đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình về việc nữ sinh Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội) bị mất tích vào ngày 23/10.
Theo cơ quan Công an, thời điểm nữ sinh này mất tích có đặc điểm nhận dạng mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín. Nữ sinh cao 1m60, nặng 48 kg. Người dân nếu phát hiện nữ sinh cần báo cho cơ quan chức năng.
Người thân của Hiền cho biết thêm, vào khoảng 11h ngày 23/10, như mọi ngày, Hiền đi xe đạp điện ra điểm đỗ gần bưu điện Thường Tín để bắt xe buýt lên Học viện Ngân hàng.Sau khi tan học, Hiền đi xe buýt về nhà và đến khoảng 19h cùng ngày, có 2 người bạn cũng nhìn thấy Hiền xuống điểm gửi xe. Tuy nhiên, gia đình đợi mãi không thấy Hiền về nhà. Gia đình Hiền có gọi điện thoại nhưng không liên lạc được.
Sau đó, gia đình đến điểm gửi xe nhưng không thấy xe đạp điện của cô ở đây. Cả nhà đi tìm khắp nơi nhưng không thấy Hiền. Được biết, Hiền đang học năm thứ nhất ngành kế toán của Học viện Ngân hàng. Nữ sinh viên này không đua đòi, la cà, nghịch ngợm nên gia đình rất lo lắng khi cô không về nhà.
Những ai biết hoặc nhìn thấy Hiền ở đâu xin báo cho Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) theo số điện thoại: 02433763408 hoặc 0936107638; hoặc trang Facebook Công an thành phố Hà Nội.
Hiện vụ nữ sinh Ngân hàng mất tích đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Chưa tìm thấy nữ sinh năm 1 Học viện Ngân hàng mất tích

Nguồn: VOV.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)