Người đàn ông lạ đi cùng nữ sinh mất tích ở sân bay Nội Bài là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Khi gia đình hỏi nữ sinh này về người đàn ông lạ mặt đi cùng với My và rời khỏi sân bay thì được nữ sinh này cho biết, người đàn ông này chính là bạn học ở TP HCM và không phải là bạn trai.

Ngày 15/8, gia đình chị Vũ Thị Đông (trú tại thị trấn Di huyện, huyện Di Linh, Lâm Đồng) đã tìm được con gái mình là cháu Nguyễn Vũ Trà My (21 tuổi, sinh viên Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM) mất tích ở sân bay Nội Bài đã được tìm thấy ở Khánh Hòa.
Chị Đông cho biết thêm, hiện My đang tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng về những nội dung liên quan đến vụ mất tích bí ẩn tại sân bay Nội Bài. Theo như lời chị Đông, khi trở nhà tâm lý My bất thường, gia đình hỏi về nguyên nhân bỏ lại em trai tại sân bay, cũng như mối quan hệ với người đàn ông lạ đi cùng như thế nào thì Trà My trả lời mơ hồ, quanh co.
Chị Đông kể: "Lúc gặp lại con gái, chị dâu tôi có hỏi rằng sao cháu đi với người bạn này, hai đứa định đi đâu, nếu con yêu người đó thì cứ tâm sự với bố mẹ, bố mẹ có cấm cản gì. Lúc đó My nói, người mà nó đi theo là bạn học ở TP HCM và không phải là bạn trai. Chị dâu tôi có chất vấn, không yêu đương sao lại đi theo người ta, cậu này có ép buộc, đe dọa gì con không. Khi đó My bảo, nó hoàn toàn tự nguyện đi theo người ta".
Chị Đông cho hay: "My rất ngây thơ, và dễ tin người. Người thanh niên mà Trà My đi theo cũng còn rất trẻ, ngụ ở TP HCM. Như biểu hiện của cả hai khi ấy thì chúng đều rất hoang mang. Về lý do đi theo cậu này, My có giải thích rằng, người ta rủ nó làm ăn và hứa cho đi học".
Nguoi dan ong la di cung nu sinh mat tich o san bay Noi Bai la ai?
Chân dung nữ sinh. 
"Thật sự, chúng tôi thấy lời nói của con bé mâu thuẫn và vô lý. Nó vẫn còn đang học năm cuối ở Trường ĐH KHXH&NV TP HCM. Từ trước đến nay gia đình cũng chưa nghe My nói đến dự đinh làm ăn hay đầu tư cái gì cả. Còn nếu bảo để cho cháu đi học thêm gì đó, thì thực tế là gia đình có đủ điều kiện kinh tế để lo cho cho cháu. Tuy nhiên, đến nay My vẫn chưa mở lòng tâm sự thêm với gia đình về nguyên nhân thật sự phía sau là gì", chị Đông nói tiếp.
"Hoàn toàn không có chuyện cháu gái tôi trốn gia đình đi theo người ta vì bị cấm cản yêu đương. Thực tình, chúng nó cũng lớn cả rồi, biết chịu trách nhiệm về các quyết định trong tương lai’, cô ruột của nữ sinh cho biết.
Trước đó, chị Đông đã trình báo với cơ quan công an về việc My bị mất liên lạc với gia đình từ trưa ngày 13/8, tại sân bay Nội Bài. Theo chị Đông, trước đó, My có đi cùng em trai về quê ở Nam Định để thăm bà nội ốm. Đến trưa ngày 13/8, My và em trai có ra sân bay Nội Bài để về Lâm Đồng. Khi đang ngồi chờ làm thủ tục lên máy bay, My có đưa điện thoại, hành lý cho em trai và nói đi vệ sinh.
Ngồi chờ mãi không thấy chị gái ra, em trai My đã điện thoại cho gia đình. Gia đình lo lắng con gái bị bắt cóc nên đã báo cơ quan chức năng. Sau đó, gia đình đã gọi điện nhờ lực lượng an ninh sân bay xem lại camera và đã xác định được My có đi vào nhà vệ sinh trong sân bay, sau đó đi cùng một người lạ lên một chiếc taxi rời sân bay Nội Bài.
>>> Xem thêm: Nữ sinh Lâm Đồng mất tích, tình tiết từ camera sân bay Nội Bài
Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp. 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)