Phát hiện thi thể nghi nữ sinh lớp 10 mất tích ở Nam Định

Google News

(Kiến Thức) - Chủ tịch UBND xã Hải Đường - Trần Văn Thiệm thông tin, trên địa bàn xã Hải Phú vừa phát hiện thi thể của một cô gái nghi là nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy, mất tích mấy ngày nay ở Nam Định.

Thông tin mới nhất về vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy (SN 2003, trú tại xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) học sinh lớp 10A9 Trường THPT Hải Hậu mất tích sau khi xin đi tập văn nghệ. Sáng ngày 19/3, trao đổi với PV Kiến Thức, Chủ tịch UBND xã Hải Đường Trần Văn Thiệm thông tin, trên địa bàn xã Hải Phú vừa phát hiện thi thể của một cô gái nghi là nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy.
Phat hien thi the nghi nu sinh lop 10 mat tich o Nam Dinh
 Nữ sinh Vy được cho là mất tích đến thời điểm hiện tại.
“Sáng nay, chính quyền xã Hải Đường nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể một cô gái tại mương nước ở đội 4 xã Hải Phú, huyện Hải Hậu. Nhận dạng ban đầu giống nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy mất tích mấy ngày qua.
Hiện cơ quan Công an huyện Hải Hậu và các cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường chuẩn bị công tác khám nghiệm. Do thi thể vướng bùn đất nên chưa thể khẳng định đó có phải là nữ sinh Vy hay không nhưng qua nhận diện ban đầu thi thể giống nữ sinh này”, ông Trần Văn Thiệm cho biết.
Trước đó, vào khoảng 13h30 chiều ngày 15/3, nữ sinh Vy nói với gia đình đi tập văn nghệ ở trường THPT Hải Hậu. Tuy nhiên, khi ra đến trường thì các bạn cùng lớp đều không rõ Vy đi đâu mà không đến tập văn nghệ. Sau đó gia đình liên hệ điện thoại của Vy thì có lúc tắt nguồn, thi thoảng có đổ chuông nhưng không có người bắt máy. Ngay sau đó gia đình đã tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng không thấy nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương phối hợp tìm kiếm.
Đại điện Công an xã Hải Đường khi đó xác nhận, phía cơ quan đã nhận được đơn trình báo mất tích từ phía gia đình cháu Nguyễn Thị Bích Vy và đã chuyển đơn lên Công an huyện Hải Hậu. Đồng thời phối hợp với nhà trường nơi cháu theo học để phục vụ công tác tìm kiếm cháu Vy.
Hiện cơ quan chức năng đang xác minh thi thể cô gái có phải của nữ sinh mất tích hay không.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể dưới suối nghi do kích điện tử vong

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)