Cô gái 19 tuổi mang thai 4 tuần nhảy xuống sông tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Đôi trai gái khi đi đến cầu Liêm Chính (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) thì xảy ra cãi vã. Trong lúc bực tức cô gái trẻ đã trèo qua thành cầu nhảy xuống sông Châu Giang tự tử. Đáng nói nạn nhân đang mang thai 4 tuần tuổi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h30 sáng ngày 3/11, một cặp trai gái đi xe máy qua khu vực cầu Liêm Chính, phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam nhưng khi đến khu vực này thì cả hai xảy ra cãi vã. Ngay sau đó, cô gái đã trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông Châu Giang tự tử.
Co gai 19 tuoi mang thai 4 tuan nhay xuong song tu tu
 Khu vực xảy ra vụ việc.
Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, ông Đỗ Bằng Hiền, Chủ tịch UBND phường Liêm Chính cho biết, đến hơn 13h cùng ngày nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Qua xác định, cô gái trẻ tên là Trần Đỗ Thục A. (SN 1999, quê tỉnh Nam Định). Người bạn trai cùng quê hiện đang được Công an phường đưa về trụ sở tiến hành lấy lời khai.
“Qua xác định hai người có quan hệ tình cảm, đi đến đây thì xảy ra mâu thuẫn nên cô gái nhảy xuống sông tự tử. Nam thanh niên định lao xuống cứu bạn gái nhưng không biết bơi nên sau đó người dân đã nhanh chóng can ngăn. Công an cũng thu được trong cặp của cô gái tờ phiếu khám xác định đang mang thai 4 tuần tuổi và thẻ căn cước mang tên nạn nhân”, ông Hiền thông tin.
Hiện cơ quan chức năng đã thuê đội thợ lặn chuyên nghiệp tìm kiếm tung tích nạn nhân.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)