Nữ sinh lớp 8 ở Bình Dương đâm chết cha vì bị cấm chơi game

Google News

Nữ sinh tên N.D.K.N không lo học hành mà nghiện chơi game. Khi bị cha nhắc nhở, N. đã dùng dao sát hại cha ruột của mình.

Chiều 12/3, Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang vào cuộc điều tra nguyên nhân tử vong của ông Ng.V.T (SN 1966, ngụ khu dân cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương). Đồng thời, công an lấy lời khai của N.D.K.N (14 tuổi, con gái ông T) vì được xác định có liên quan đến vụ án mạng.
Trước đó, ngày 10/3 do thấy N. chơi game không lo học hành nên ông T. la mắng con gái. Bị cha mẹ ngăn không cho chơi game, N. nổi nóng chửi lại nên bị cha đánh. Trong lúc nóng giận, N. đã dùng dao đâm vào người ông T. khiến ông này nằm gục.
Nu sinh lop 8 o Binh Duong dam chet cha vi bi cam choi game
Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân. 
Ông T. sau đó được người thân chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến trưa hôm nay (12/3) ông T. tử vong nên gia đình chuyển về nhà lo hậu sự.
Được biết, N. là học sinh lớp 8 tại một trường THCS trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một. Trước khi xảy ra vụ việc, N. thường hay chơi game bỏ bê chuyện học hành nên cha mẹ nhiều lần la mắng.
Hiện, Công an đang cho N. tại ngoại để điều tra về hành vi giết người vì chưa đủ tuổi.
Theo Hương Chi/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)