Nghịch tử giết cha gọi điện thú tội với mẹ

Google News

Gây án xong, Phước bỏ trốn và cúp luôn điện thoại. Mãi đến gần 3h sáng hôm sau, Phước gọi về cho mẹ thú nhận đã lỡ tay giết cha.

Ngày 24/7, thi thể của ông Đào Phương (39 tuổi, ngụ khóm Xẻo Me, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) được người nhà đưa đi hỏa táng tại một ngôi chùa trên địa bàn.
Ông Đào Phương là nạn nhân bị con trai tên Đào Phước (16 tuổi) dùng dao đâm chết vào tối 21/7 ngay tại khu đất gia đình.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, Phước sang nhà hàng xóm nhậu cùng nhóm bạn. Tiệc nhậu có 5 người, kéo dài đến gần 20h cùng ngày và cả nhóm uống hết 1,5 lít rượu với mồi mì tôm, rau muống, vài miếng khô cá. Khi mọi người lần lượt ra về thì ông Phương đến gọi Phước về nhà vì trời đã tối. Tuy nhiên, bất ngờ sau đó Phước chạy vào nhà hàng xóm lấy con dao nhọn rồi đâm vào bụng ông Phương gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.
Nghich tu giet cha goi dien thu toi voi me
2 người bạn hàng xóm chỉ tay vào vị trí nơi Đào Phước ngồi nhậu vào tối 21/7 (Ảnh Thanh Lâm). 
Gây án xong, Phước bỏ trốn trong đêm và cúp luôn điện thoại. Mãi đến gần 3h sáng hôm sau, Phước gọi về cho mẹ thú nhận đã lỡ tay giết cha, đồng thời cho biết khi trời sáng sẽ đến công an đầu thú. Đúng như lời nói, sáng 22/7, Phước tìm về nhà thì bị công an địa phương tạm giữ và đưa về trụ sở làm việc.
Có mặt tại cơ quan công an cùng với đứa cháu ruột của mình, ông Đào Phiên (33 tuổi, em trai của nạn nhân) cho hay, tại đây Phước thừa nhận hành vi phạm tội của mình và tỏ ra vô cùng hối hận. Được biết, Phước là anh trai lớn trong gia đình có 3 anh em nhưng chỉ học đến lớp 7 rồi nghỉ. Vài tháng trước Phước cùng cha đi làm thuê ở TP.HCM, mới vừa về quê được chừng 10 ngày để làm giấy CMND thì xảy ra chuyện.
Nghich tu giet cha goi dien thu toi voi me-Hinh-2
Tang lễ của nạn nhân được tổ chức tại nhà riêng (Ảnh Thanh Lâm). 
“Sống tại địa phương, Đào Phước chấp hành đúng theo quy định pháp luật, chưa tiền án, tiền sự”, ông Nguyễn Thái Nguyên – Trưởng khóm Xẻo Me (phường Vĩnh Phước) nói.
Hiện vụ án con giết cha đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)