Ngoài in tiền trên vỏ hộp, "Diêm Đồng Nai" còn nhiều bất thường

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài nghi vấn vi phạm quy định về hành vi cấm trong hoạt động quảng cáo, thương hiệu “Diêm Đồng Nai” còn có nhiều bất thường trong việc mập mờ về địa chỉ hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Liên quan đến nghi vấn vỏ hộp diêm mang thương hiệu “Diêm Đồng Nai” tràn ngập trên thị trường có in hình ảnh tờ tiền Việt Nam mệnh giá 200 nghìn đồng có dấu hiệu vi phạm quy định về hành vi cấm trong hoạt động quảng cáo, ngày 12/3, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Dương Minh Dũng, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Đồng Nai cho biết đã báo cáo vụ việc cho UBND tỉnh để chỉ đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai chủ trì, phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường kiểm tra làm rõ.
Ngoai in tien tren vo hop,
Giám đốc Sở Công thương Đồng Nai cho rằng, việc doanh nghiệp sử dụng hình ảnh đồng tiền Việt Nam in lên sản phẩm “Diêm Đồng Nai” là sai.
Giám đốc Sở Công thương cho rằng, việc doanh nghiệp sử dụng hình ảnh đồng tiền Việt Nam in lên sản phẩm “Diêm Đồng Nai” là sai hoàn toàn.
Để làm rõ nghi vấn này, PV Kiến Thức đã trực tiếp tìm đến trụ sở doanh nghiệp theo số điện thoại trên vỏ sản phẩm là Công ty TNHH MTV nhựa Nhật Tân, đường số 8, KCN Biên Hòa 1, phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Tuy nhiên, bảo vệ công ty khẳng định, địa chỉ này không phải là nơi sản xuất của thương hiệu “Diêm Đồng Nai”.
Ngoai in tien tren vo hop,
Đường số 8, KCN Biên Hòa 1, phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai không phải là nơi sản xuất của thương hiệu “Diêm Đồng Nai”.
Liên hệ với Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai, cán bộ Văn phòng ban quản lý cho biết, người phát ngôn của Ban đang nghỉ phép nên hẹn phản hồi sau.
Tuy nhiên, cán bộ văn phòng này cũng thông tin thêm rằng, thương hiệu “Diêm Đồng Nai” có từ hàng chục năm nay, nhưng hiện trụ sở hoạt động là một công ty nhựa.
Kiến Thức tiếp tục làm rõ những dấu hiệu bất thường từ thương hiệu “Diêm Đồng Nai” nói trên.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)