Nhóm “sát thủ” nhí hiếp dâm, cướp tài sản rồi giết người

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thỏa mãn dục vọng, nhóm sát thủ nhí dùng thắt lưng siết cổ và dùng đá đập vào đầu nạn nhân để giết người bịt đầu mối rồi bỏ trốn.

Chiều 12/11, cơ quan CSĐT – Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Cường (SN 1997, quê Phú Yên) để điều tra về hành vi “Giết người, hiếp dâm và cướp tài sản”.

Theo hồ sơ của cơ quan CSĐT, ngày 29/10, công an thị xã Dĩ An nhận được tin báo của chị Phạm Thị H. (Sn 1992, ngụ Sóc Trăng) về việc bị một nhóm đối tượng kéo vào khu nghĩa địa Triều Châu thuộc phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, Bình Dương) cướp tiền, điện thoại di động, hiếp dâm và dùng dây thắt lưng siết cổ, lấy đá  đập vào đầu khiến chị bất tỉnh rồi cả nhóm kéo nhau bỏ trốn.

Nhom “sat thu” nhi hiep dam, cuop tai san roi giet nguoi
 Đối tượng Cường tại cơ quan công an.

Cơ quan CSĐT tiến hành khám nghiệm hiện trường kết hợp cùng các tài liệu chứng cứ khác, cơ quan chức năng nhanh chóng xác định được các đối tượng gây ra vụ án nghiêm trọng trên gồm: Huỳnh Cường, Đặng Minh Khánh (SN 1996) và Nguyễn Kim Tài (SN 1993) cùng quê Đồng Tháp.

Qua công tác khoanh vùng và truy xét, ngày 11/11, các trinh sát đã bắt giữ được Cường khi hắn đang lẩn trốn trong một dãy trọ tại phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận: Khoảng 20h tối 29/10, thấy chị H. đang có chuyện buồn về tình cảm nên Cường cùng các đối tượng Khánh, Tài, bàn kế hoạch rủ chị H. đi nhậu.

Đến khoảng 23h đêm, do uống nhiều rượu nên chị H. đã bị say xỉn. Thấy trên người chị H. có nhiều tài sản nên các đối tượng đã bàn nhau dàn cảnh để cướp tài sản của chị.

Các đối tượng đưa chị H. vào khu nghĩa địa Triều Châu ở gần đó. Tại đây nhóm của Cường đánh đập nạn nhân, đồng thời lục soát trong người chị H. lấy đi 1 điện thoại hiệu Nokia Lumia 720 và 35.000 đồng.

Lo sợ khi nạn nhân tỉnh lại sẽ báo công an nên các đối tượng đã bàn nhau giết chị H. để bịt đầu mối.

Tài đem điện thoại vừa lấy được đi về phòng trọ để chuẩn bị hành lý cho cả 3 bỏ trốn, riêng Khánh và Cường ở lại khống chế chị H., đồng thời thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Sau khi thỏa mãn cơn dục vọng, Khánh và Cường đã dùng dây thắt lưng siết cổ, đồng thời lấy đá đập vào đầu chị H. khiến chị bất tỉnh. Nghĩ nạn nhân đã chết, các đối tượng liền bỏ trốn.

Hiện cơ quan CSĐT đang tạm giữ Cường và tiếp tục truy bắt 2 đối tượng còn lại.

Thiên Dũng

Bình luận(3)

Minh Hiền

Vình

Con đường tội lỗi của những em một phần là cũng do gia đình là chính. Sự quan tâm và chăm sóc không tốt đã đưa đẩy các em đến vòng tội lỗi.

Minh Hiền

Là là

Còn nhỏ quá à. Độ tuổi này đáng lẽ là đang ngồi ở ghế nhà trường chứ không phải ngồi trong phòng kín. Đáng buồn quá.

Minh Hiền

Tú nà

Trời toàn là chuyện động trời không à. Tuổi trẻ bây giờ đúng là đạo đức thấp quá. Đây là lỗi của gia đình là chính.