Nguyên nhân vụ ném lựu đạn giả gây náo loạn khu phố trong đêm

Google News

Thấy có người khác nhìn mình, nam thanh niên nhắc nhở nên "kiểm tra lại mắt" khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn và đã xông vào ẩu đả, xô xát và 1 quả lựu đạn giả đã được ném ra khiến cả khu phố náo loạn.

Ngày 23/6, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ ném lựu đạn giả gây náo loạn khu phố trong đêm xảy ra trên địa bàn phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai.
Trước đó, vụ ném lựu đạn giả gây náo loạn khu phố trong đêm xảy ra vào tối 21/6, một thanh niên vào siêu thị mini trên địa bàn phường Giáp Bát mua đồ. Thấy có người khác nhìn mình, thanh niên này nhắc nhở nên "kiểm tra lại mắt".
Câu nói này đã làm nảy sinh mâu thuẫn khiến hai bên đã xông vào ẩu đả, xô xát. Sau đó, có thêm một thanh niên khác tiến đến tham gia cuộc "hỗn chiến".
Nguyen nhan vu nem luu dan gia gay nao loan khu pho trong dem
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Trong khi hai bên đang xảy ra mâu thuẫn, một vật giống lựu đạn được ném ra khiến cả khu phố náo loạn trong đêm. Tuy nhiên, theo xác minh ban đầu, vật giống lựu đạn này thực tế chỉ là quả lựu đạn mô hình được sử dụng trong diễn tập, bên trong chỉ có cát.
Tuy nhiên, sự việc đã gây hoang mang cho người dân và cả lực lượng công an khi mới tiếp cận hiện trường. Được biết, những người liên quan sau đó được cơ quan chức năng mời về trụ sở làm việc và không có thương tích gì nghiêm trọng.
Hiện vụ ném lựu đạn giả gây náo loạn khu phố trong đêm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Mâu thuẫn chuyện tình cảm, 2 cô gái ở Bình Phước kéo theo nhóm bạn đi hỗn chiến

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)