Người vợ bóp 'của quý' khiến chồng tử vong bị tạm giam

Google News

Trong lúc cự cãi, bà Chưởng (ở Tiền Giang) bóp "của quý" khiến chồng tử vong. Người phụ nữ 55 tuổi vừa bị tạm giam để điều tra hành vi Giết người.

Chiều 1/8, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo) để điều tra hành vi Giết người.
Theo cơ quan điều tra, ông Lê Kim Khải (53 tuổi) và bà Chưởng đã ly thân nhiều năm, họ có 2 con gái chung. Dù không sống cùng nhà nhưng vợ chồng họ vẫn hỗ trợ nhau chăm các con.
Nguoi vo bop 'cua quy' khien chong tu vong bi tam giam
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc bóp "của quý" khiến chồng tử vong. Ảnh M.A.
Tối 10/7, ông Khải đến nhà bà Chưởng gọi cửa nhưng vợ và con gái không mở. Người đàn ông 53 tuổi đã dùng cưa sắt phá khóa để vào khiến 2 bên cự cãi, đánh nhau. Con gái vào can cũng bị ông Khải đánh.
Trong lúc xô xát, bà Chưởng bóp mạnh “của quý” ông Khải khiến chồng té xuống đất.
Chưa dừng lại, người phụ nữ 55 tuổi ngồi lên bụng chồng, bóp chặt “của quý” của nạn nhân khoảng 5 phút nữa, trước khi được hàng xóm can ngăn. Khi được giải cứu, ông Khải đã nằm bất động, người tím tái và chết trên đường đi cấp cứu.
Tại cơ quan công an, bà Chưởng khai do bị ông Khải đánh nên bóp “của quý” của chồng để cảnh cáo, không ngờ dẫn đến án mạng. Theo kết quả giám định pháp y, nạn nhân chết do tràn dịch, thức ăn vào khí quản dẫn đến ngạt, ngừng hô hấp.
Theo Zing

Bình luận(0)