Người phụ nữ giả danh đại tá quân đội để khoe mẽ

Google News

(Kiến Thức) - Đào Thị Uyên (SN 1974, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) thường xuyên mặc bộ quân phục giả hàm Đại tá để khoe mẽ.

Ngày 3/4, Tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng đã tổ chức họp báo thường kỳ quý I tại do Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức - Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam chủ trì.
Tại buổi họp báo, Tướng Đức cho biết, sáng 2/4, Cục Bảo vệ An ninh Quân đội phối hợp với Tổng cục 2 và lực lượng Kiểm soát quân sự của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức kiểm tra một phụ nữ mặc quân phục với quân hàm Đại tá, không có biển tên.
Nguoi phu nu gia danh dai ta quan doi de khoe me
Đối tượng Uyên tại cơ quan Công an. 
Đối tượng sau đó được làm rõ là Đào Thị Uyên (SN 1974, quê quán ở thôn Vĩnh Khang, xã Vân Nam, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội), hiện đang là nhân viên một công ty luật.
"Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng phối hợp với Công an TP Hà Nội phát hiện một đối tượng giả danh nữ sĩ quan. Qua kiểm tra, đối tượng mặc bộ quân phục sĩ quan hàm đại tá. Tại thời điểm kiểm tra, đối tượng không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến quân đội" - Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức thông tin
Lực lượng chức năng sau đó đưa đối tượng đến Công an phường Láng Hạ để kiểm tra, làm rõ.
Đối tượng khai, đã mua bộ quân phục với hàm Đại tá và thường xuyên mặc vào, với mục đích khoe mẽ.
"Riêng việc giả danh quân đội đã là sai với quy định của pháp luật. Về việc này, chúng tôi đã bàn giao đối tượng cho Công an TP Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ mục đích của đối tượng" - Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức nhấn mạnh.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)