CSGT đứng nhìn cô gái bị đâm chết tạm thời không được ra chốt

Google News

(Kiến Thức) - Vị cán bộ CSGT xuất hiện trong đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên ngồi lên người bạn gái đâm nhiều nhát rồi tự sát đã phải viết bản tường trình, tạm thời không được ra chốt.

Trưa nay 3/4, trao đổi với PV, Trung tá Trần Anh Tuấn - Đội trưởng đội tuần tra, kiểm soát giao thông nội tỉnh (Phòng CSGT - Công an tỉnh Ninh Bình) co biết, liên quan đến vụ việc nam thanh niên ngồi lên người bạn gái đâm nhiều nhát rồi tự sát trên đường Tôn Đức Thắng (phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) sau khi xảy ra vụ việc vị cán bộ CSGT xuất hiện trong đoạn clip được người dân quay, chia sẻ lên mạng xã hội cho rằng chỉ đứng nhìn cô gái bị đâm và không có hành động can ngăn được yêu cầu về cơ quan viết bản tường trình lại toàn bộ vụ việc.
CSGT dung nhin co gai bi dam chet tam thoi khong duoc ra chot
Nam thanh niên đã dùng kéo đâm cô gái hàng chục nhát ngay giữa đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.  
Ngoài ra, vị cán bộ CSGT nói trên tạm thời trực ở cơ quan, không được ra chốt nhằm phục vụ Công an tỉnh tiến hành xác minh, làm rõ thông tin trong đoạn clip cho rằng, thời điểm xảy ra vụ việc trên tay có cầm công cụ hỗ trợ nhưng không tiếp cận để khống chế hung thủ mà đứng nhìn và gọi điện thoại.
CSGT dung nhin co gai bi dam chet tam thoi khong duoc ra chot-Hinh-2
Hình ảnh CSGT đứng gần đang gây xôn xao dư luận. 
Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 1/4, người dân phát hiện một nam thanh niên cởi trần đuổi theo một cô gái. Khi đuổi đến đoạn đường Tôn Đức Thắng thì anh ta quật ngã cô gái rồi dùng kéo đâm liên tiếp lên người bạn gái.
Thấy nạn nhân gục tại chỗ, nam thanh niên ngồi đè lên người và dùng kéo tự đâm vào cổ, bụng mình tự tử.
Nạn nhân tử vong được xác định là chị Trần Thị Thu H. (25 tuổi, xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, Ninh Bình), làm việc tại một ngân hàng ở thị xã Tam Điệp (Ninh Bình). Đối tượng gây án là Phạm Văn Nghị (31 tuổi, xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn).
Đối tượng Nghị sau đó được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình trong tình trạng sức khỏe yếu.
Vụ việc nam thanh niên đâm bạn gái rồi tự tử đang được cơ quan Công an làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)