Người phụ nữ bị nhóm côn đồ truy đuổi vào trụ sở công an Thái Bình lên tiếng?

Google News

(Kiến Thức) -Người phụ nữ bị một nhóm côn đồ truy đuổi vào tận trụ sở công an tỉnh Thái Bình  đã lên tiếng hé lộ nguyên nhân sự việc trên.
 
 

Ngày 23/11, trao đổi với PV Kiến Thức, chị Võ Thị Thiện (26 tuổi, trú tại Hà Nội) – người phụ nữ bị một nhóm côn đồ truy đuổi vào tận trụ sở công an tỉnh Thái Bình để hành hung đã lên tiếng về sự việc trên.
Theo chị Võ Thị Thiện cho biết, chị và anh Trần Xuân H. (quê xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) – một giám đốc doanh nghiệp sản xuất gạch từng có quan hệ và có với nhau một con trai 4 tuổi, dù không kết hôn. Thời gian gần đây, chị Thiện đã chủ động chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, từ đó xảy ra sự việc hai người tranh giành việc nuôi cháu bé.
Nguoi phu nu bi nhom con do truy duoi vao tru so cong an Thai Binh len tieng?
 Trụ sở Công an tỉnh Thái Bình nơi xảy ra sự việc.
“Ngày 13/11, anh H. nhờ người lên Hà Nội để đưa cháu bé về Thái Bình mà không thông báo với tôi. Sau đó, ngày 16/11, tôi điện cho anh H. để được gặp con trai và được anh H. nói nếu xuống Thái Bình thì sẽ cho gặp cháu bé. Khoảng 7h30 sáng 19/11, tôi điều khiển xe ô tô BKS 29D- 30457 đi từ Hà Nội về Thái Bình. Khi xuống đến gần nhà anh H thì bị một nhóm thanh niên chặn đường, chửi bới và yêu cầu tôi xuống xe”, lời chị Thiện kể trùng với lời chị khai trong đơn trình báo đến cơ quan công an.
Nguoi phu nu bi nhom con do truy duoi vao tru so cong an Thai Binh len tieng?-Hinh-2
 Hình ảnh chiếc xe ô tô của chị Thiện sau khi bị nhóm côn đồ đập phá.
Theo chị Thiện, thời điểm đó, anh H. có mặt tại hiện trường nhưng lại yêu cầu chị xuống xe nhưng chị không xuống. Trước việc bị các đối tượng bao vây, chị Thiện đã gọi điện cho công an xã Vũ Hội và sau đó hai công an viên xã này đã có mặt tại hiện trường nhưng không thể dẹp được nhóm đối tượng trên.
“Lúc đó, một số đối tượng đã dùng dao chọc thủng 4 lốp xe của tôi. Khi đó tôi nghĩ nếu xuống xe sẽ bị các đối tượng đánh nên kiên quyết không xuống. Tôi điều khiển xe ô tô di chuyển dần dần từ xã Vũ Hội đến xã Vũ Chính khoảng 3km thì nhóm đối tượng tiếp tục đuổi theo. Tại đây, một đối tượng đã đập xe để tôi xuống xe. Sau đó, một đối tượng tên Hải đã nhảy lên xe đập phá xe. Tôi đã đánh lái để đối tượng này ngã xuống để không đập phá nữa”, chị Thiện kể lại.
Mời các bạn xem clip xe ô tô của chị Thiện hư hỏng nặng sau khi bị nhóm côn đồ đập phá:

 

Chị Thiện cũng cho biết, khi đó, chị tiếp tục điều khiển xe đến đường Lý Bôn hướng về trụ sở Công an tỉnh Thái Bình. Lúc này vẫn có một xe CX5 và một xe phân khối đuổi theo.
“Khi đến ngã tư gần công an tỉnh, các đối tượng đã dùng xe CX5 đỏ chặn xe. Khi đó, tôi đánh lái vào thẳng cổng phụ trụ sở Công an tỉnh Thái Bình. Tuy nhiên, nhóm đối tượng truy đuổi tận vào sân trụ sở công an. Tại đây, họ hành hung và cắt tóc tôi. Họ còn ném gạch làm vỡ kính xe của tôi. Rất may khi đó, các cán bộ công an tỉnh Thái Bình đã xuất hiện và bắt giữ hàng chục đối tượng, trong đó có một người phụ nữ đã cắt tóc tôi ngay tại sân công an tỉnh Thái Bình”, chị Thiện thuật lại.
Nguoi phu nu bi nhom con do truy duoi vao tru so cong an Thai Binh len tieng?-Hinh-3
Viên gạch to được các đối tượng ném vào kính xe. 
Ngay sau đó, chị Thiện đã có đơn trình báo đến công an tỉnh Thái Bình về sự việc trên. Theo lời chị Thiện, anh H. đang làm giám đốc một doanh nghiệp sản xuất gạch ở Thái Bình và đã có vợ con. Bản thân chị Thiện và anh H. chỉ có con chung chứ không ở với nhau và chị Thiện cũng chưa từng gặp mặt vợ anh H.
Trước đó, như Kiến Thức đưa tin, vào khoảng 11h30 ngày 19/11, chị Võ Thị Thiện (26 tuổi) tự lái ôtô nhãn hiệu Kia morning, BKS Hà Nội lao vào trụ sở công an tỉnh Thái Bình. Ngay sau đó, một nhóm đối tượng đuổi theo cũng chạy vào sân công an tỉnh cùng với dao, kéo, gậy và có một số hành vi quá khích với cô gái.
Mời độc giả xem video hình ảnh đối tượng đâm thủng lốp xe ô tô của chị Thiện:
  
Phát hiện sự việc trên, ngay lập tức đội cảnh sát 113 công an Thái Bình đã triển khai khống chế nhóm thanh niên quá khích. Nhóm nghi can được xác định là Phạm Ngọc Hải (31 tuổi, trú tại Vũ Thư, Thái Bình), Phạm Văn Cường (24 tuổi, trú tại Kiến Xương, Thái Bình) và Mai Xuân Nam (21 tuổi, trú tại Quỳnh Phụ, Thái Bình).
Công an tỉnh Thái Bình nhận định, thời điểm cô gái lao xe vào lánh nạn, cổng trụ sở công an đang mở để mọi người ra về sau giờ làm việc buổi sáng. Sự việc diễn ra bất ngờ và diễn biến nhanh nhưng cảnh sát vẫn kịp khống chế các nghi can. Hiện nhóm nghi can trên đang bị tạm giữ để điều tra các hành vi vi phạm pháp luật.
Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Thiên Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)