Người mẹ viết đơn tố ông lão U70 xâm hại tình dục con gái

Google News

(Kiến Thức) - Theo nội dung đơn tố cáo, khi cháu Nguyễn Thị H. (SN 2001) đang đi sửa quần áo thì bị ông Nguyễn Văn H. (SN 1948) gọi vào nhà, khóa trái cửa và dùng vũ lực xâm hại tình dục mặc cho nạn nhân kêu cứu thảm thiết.

Ngày 12/7, trao đổi với PV ông Lê Văn Tân - Chủ tịch UBND phường Phong Khê (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) xác nhận và cho biết, đơn vị đã nhận được đơn phản ánh của gia đình chị Diêm Thị N. (SN 1973, trú tại thôn Đào Xá, phường Phong Khê, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh) tố cáo ông Nguyễn Văn H. (SN 1948, người cùng thôn) đã có hành vi xâm hại tình dục con gái chị - cháu Nguyễn Thị H. (SN 2001).
Trước mắt, cơ quan công an đã gọi hai gia đình lên lấy lời khai để tiến hành điều tra xác minh lại nội dung chị N. phản ánh.
 Ảnh minh họa.
Trao đổi với PV chị N., cho biết, từ tháng 4/2018 đến tháng 7/2018, người đàn ông U70 đã xâm hại tình dục con gái chị 2 lần.
Lần thứ nhất (tháng 4/2018), khi con gái chị đang đi sửa quần áo ngang qua nhà ông H. thì được ông này gọi vào nhà rồi chốt cửa lại và dùng vũ lực khống chế, xâm hại tình dục cháu. Do quá hoảng sợ, cháu H., đã cố gắng la lớn kêu cứu, nhưng vì tiếng máy phát ra từ xưởng giấy của gia đình ông này quá ồn nên không ai nghe thấy. Thực hiện hành vi đồi bại xong, ông H., đe dọa cháu không được kể với ai mới thả cho về.
Đến ngày 8/7/2018, trong giờ nghỉ trưa, ông H. có đưa cho cháu một mảnh giấy hẹn ra khu chùa Đống (thuộc địa bàn xã). Khi cháu ra đến nơi, thì ông H. gửi xe đạp của cháu, rồi chở cháu ra nhà nghỉ S.M. (phường Vạn An, TP Bắc Ninh) rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
Phát hiện ra sự việc gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo ông H. lên cơ quan chức năng.
Theo tìm hiểu của PV được biết, gia đình chị N. có hoàn cảnh khó khăn, cả hai mẹ con chị này đều làm việc trong kho giấy của của gia đình ông H. Chị N. nhận định, do con gái không được nhanh nhẹn như người bình thường nên mới dễ dàng bị ông H. xâm hại.
Bảo Ngân

Bình luận(0)