Người đàn ông Hàn Quốc đột nhập ô tô ở Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Ông Linh cùng gia đình đang ngủ nghe tiếng còi báo động phát ra inh ỏi từ ô tô, khi mọi người chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc đột nhập ô tô, đang ngồi ở ghế lái.

Sáng 8/9, thượng tá Lưu Văn Ba, Trưởng công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), cho biết đơn vị đã đưa người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc đột nhập ôtô người dân về trụ sở để làm rõ hành vi.

Nguoi dan ong Han Quoc dot nhap o to o Da Nang
Người đàn ông Hàn Quốc đảo nhiều vòng trước ôtô. 
Theo thông tin ban đầu, khuya 7/9, một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc khoảng 35 tuổi, đảo qua lại nhiều lần trước ôtô của ông Nguyễn Phúc Linh (nguyên Phó giám đốc sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng), đang đỗ trước nhà trên đường Nguyễn Du (phường Thạch Thang, quận Hải Châu).
Một lúc sau, người đàn ông này bất ngờ đột nhập vào được bên trong xe, dù ôtô đã khóa cửa. Cùng lúc này, gia đình ông Linh đang ngủ bên trong nghe tiếng còi báo động phát ra inh ỏi. Khi mọi người chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện người đàn ông Hàn quốc đang ngồi ở ghế lái.
"Khi tôi chạy ra thì người này đã ngồi bên trong ôtô, một số dây điện dưới vô lăng bị lôi ra ngoài. Cửa xe đã khóa tôi nghĩ chỉ có người chuyên nghiệp mới mở ra được. Chúng tôi vẫn chưa biết người này đột nhập vào trong ôtô với mục đích gì", ông Linh cho biết.,

Theo ông Linh, người đàn ông này khoảng 35 tuổi, khi phát hiện nồng nặc mùi rượu nhưng vẫn còn khá tỉnh táo.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)