Ngỡ ngàng sự thật vợ đại gia bị bắt cóc đòi 10 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian điều tra, cơ quan công an đã xác định vợ đại gia ở Quảng Bình đã dựng lên màn kịch bị bắt cóc, đánh đập. Mục đích được cho là để người nhà không truy xét việc bỏ nhà đi trong thời gian dài.

Thông tin tới báo chí quá trình điều tra nghi án vợ đại gia bị bắt cóc, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), công an tỉnh Quảng Bình cho hay, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính 1 triệu đồng đối với Nguyễn Thị Phương (SN 1988, trú tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới) - vợ của đại gia Quảng Bình vì cung cấp thông tin giả.
Ngo ngang su that vo dai gia bi bat coc doi 10 ty
 Hóa ra câu chuyện bắt cóc là một màn kịch của người vợ đại gia Quảng Bình.
Theo cơ quan điều tra, không có việc chị Nguyễn Thị Phương bị bắt cóc, đòi 10 tỷ tiền chuộc. Mọi thông tin trong câu chuyện bắt cóc, bị đánh đập, nhắn tin đe dọa, gọi điện đòi tiền chuộc đều do chị này tự dàn dựng. Mục đích của vợ giám đốc doanh nghiệp Quảng Bình là để người nhà tưởng mình bị bắt cóc thật, nhằm che đậy lý do việc bỏ nhà đi trong thời gian dài.
Cơ quan điều tra cũng làm việc với anh Nguyễn Hải Sơn và xác định các sự việc chị Phương mất tích, bị tống tiền là do chị Phương tự dựng lên, ngoài ra không có người nào, nhóm nào tham gia nhằm mục đích lấy tiền, tài sản của anh. Vì vậy, anh Sơn đã xin rút đơn và không yêu cầu giải quyết đối với sự việc trên.
Trước đó, ngày 10/5, Công an tỉnh Quảng Bình nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Hải Sơn (SN 1980, ngụ xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới) - Giám đốc Công ty TNHH cơ khí Hải Sơn. Anh Sơn trình báo về việc chị Nguyễn Thị Phương (vợ anh Sơn) mất liên lạc với gia đình từ ngày 29/4.
Trong thời gian này, anh Sơn liên tục nhận được tin nhắn của người lạ đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc, sau đó giảm xuống còn 5 tỷ và cuối cùng là 3,5 tỷ đồng.
Ngày 17/5, người dân đi đường Tôn Đức Thắng, đoạn thuộc ấp Xóm Hố, xã Phú Hội (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) phát hiện một người phụ nữ nằm bên lề đường, trên người có nhiều vết thương và chân bị trói, tinh thần hoảng loạn. Người dân đã cởi trói, đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Nhơn Trạch cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.
Qua xác minh, cơ quan công an huyện Nhơn Trạch đã xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phương, trú tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Nhận được thông tin, ông Nguyễn Hải Sơn tức tốc vào Đồng Nai chăm sóc và đưa vợ về quê nhà để điều trị.
Vũ Sơn (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)