Ly kỳ nghi án vợ “đại gia” bị bắt cóc tống tiền hàng chục tỉ

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 20 ngày người phụ nữ là vợ của một giám đốc ở tỉnh Quảng Bình mất tích cùng chiếc ôtô Audi. Mới đây người dân phát hiện nạn nhân bị trói chặt tay chân, vứt ven đường trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 30/5, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an huyện Nhơn Trạch cho biết vụ nghi án bắt cóc vợ một giám đốc công ty chuyên ngành cơ khí ở thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đang được Công an 2 tỉnh Đồng Nai và Quảng Bình phối hợp điều tra làm rõ.
Bị vứt ven đường, cách nhà hơn 1.000km
Khuya ngày 17/5, nhóm 3 người dân vượt phà Cát Lái (nối giữa TPHCM với Đồng Nai) đi từ TPHCM về khu du lịch biển Vũng Tàu. Khi đang chạy trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn qua khu vực vắng vẻ thuộc ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai thì những người này nhìn thấy một phụ nữ nằm bên lề đường nên dừng lại xem sự thể.
Ly ky nghi an vo “dai gia” bi bat coc tong tien hang chuc ti
Khu vực trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, nơi nhóm người phát hiện chị P. bị trói chặt tay chân, vứt ven đường. 
Tất cả đã bàng hoàng khi phát hiện nạn nhân bị trói chặt tay chân bằng dây dù; trên người có nhiều vết thương nên nhanh chóng chuyển đến Trung tâm Y tế Nhơn Trạch cấp cứu. Vụ việc cũng nhanh chóng được báo Công an địa phương.
Bước đầu xác định nạn nhân là Nguyễn Thị P. (30 tuổi, ngụ ở xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). Nạn nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng tinh thần bấn loạn, 2 tay bị dập, trên người có nhiều vết bầm tím, nghi bị tra tấn, đánh đập.
Do nạn nhân còn bấn loạn nên Công an huyện Nhơn Trạch không thể lấy lời khai, tuy nhiên người phụ nữ này đã cung cấp được số điện thoại của chồng và nhà chức trách đã liên hệ được để mời vào Đồng Nai làm việc.
Đòi 10 tỷ chuộc mạng
Ngay khi nhận được tin tức của vợ, anh Nguyễn H. S. (28 tuổi) đã tức tốc đáp chuyến bay từ Đồng Hới về TPHCM và đến ngay CQĐT Công an tỉnh Đồng Nai để làm việc.
Ly ky nghi an vo “dai gia” bi bat coc tong tien hang chuc ti-Hinh-2
Chị P., nạn nhân nghi bị bắt cóc tống tiền hàng chục tỉ, được phát hiện cách nơi mất tích hơn 1 nghìn km. 
Anh S. cho biết, anh là giám đốc một công ty chuyên về cơ khí có trụ sở ở TP.Đồng Hới. Ngày 27/4 vừa qua, vợ anh là Nguyễn Thị P. lái ôtô Audi đi công việc trên địa bàn TP. Đồng Hới nhưng sau đó hoàn toàn mất liên lạc từ đó cho đến khi phát hiện ở Đồng Nai.
“Sau vài ngày vợ tôi mất tích bí ẩn thì gia đình nhận được số điện thoại lạ nhắn tin cho hay P. bị bắt cóc; họ đòi 10 tỷ đồng để chuộc mạng. Vụ việc này cũng đã được tôi trình báo Công an TP. Đồng Hới”, anh S. cho biết.
Được biết đến thời điểm này, anh S. đã đưa vợ về Đồng Hới để tiếp tục điều trị, ổn định tinh thần. Đồng thời phối hợp với Công an 2 tỉnh Quảng Bình, Đồng Nai để sớm làm rõ vụ án bắt cóc tống tiền bí ẩn.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc....
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)