Vợ đại gia và cuộc sống đầy nước mắt

Google News

Vợ đại gia sống trong nhung lụa, tiền bạc .Nhưng đằng sau cuộc sống sang giàu ấy, không ít vợ đại gia lén nuốt nước mắt khóc không thành tiếng.

Chồng chị là một doanh nhân thành đạt trên thương trường. Chị chính là người phụ nữ góp phần không nhỏ để chồng tiến lên đỉnh cao của danh vọng ấy. Vì thế, hình ảnh vợ chồng chị liên tục xuất hiện trên báo chí, được ca ngợi, tôn vinh, ngưỡng mộ không ít.  Khi làm vợ đại gia, chị buộc phải làm tất cả để giữ hình ảnh bà vợ đại gia hoàn hảo.
Vo dai gia va cuoc song day nuoc mat
 Ảnh minh họa.
Bao năm qua, nó giống như một cái gông khiến chị phải gồng mình bảo vệ bất chấp bản thân bị tổn thương, đau đớn thế nào.
Tốt nghiệp đại học bách khoa, chị vào làm cho một tập đoàn kinh tế. Từ khi kết hôn, chị nghỉ việc để hỗ trợ chồng phát triển công ty gia đình. Rồi công ty làm ăn phát đạt, chồng chị nhanh chóng trở thành đại gia có máu mặt trên thương trường. Bắt đầu từ ngày gia nhập vào thế giới đại gia, anh bắt đầu học đòi thú vui với “gái đẹp đẳng cấp”.
Ban đầu, anh tìm đến thú vui đó âm thầm sau lưng vợ. Còn chị tin tưởng chồng tuyệt đối nên không bao giờ có suy nghĩ một ngày chồng “ăn chả” sau lưng mình. Chỉ đến khi anh có nguy cơ đối diện với scandal do chính cô bồ nhí cố tình tạo nên, chị mới đau đớn trước sự thật phũ phàng. Sau một thời gian phục vụ cho người tình đại gia, cô gái đó đã lén ghi lại các hình ảnh thân mật của hai người. Một ngày cô ta “đánh bài ngửa” rằng nếu không đáp ứng những yêu cầu về tài sản thì sẽ tung bằng chứng này lên mạng để anh thân bại danh liệt. Vì muốn mọi chuyện êm đẹp nên anh đã bí mật chi tiền mua nhà cửa, xe hơi, bơm đầy tiền vào tài khoản cho bồ nhí. Nhưng lòng tham của cô bồ không đáy khiến anh bức xúc và sự việc vô tình bị bại lộ.
Dù đau khổ vì bị chồng phản bội nhưng chị buộc phải nén nỗi đau để giúp anh thoát khỏi scandal tình ái ấy. Chị tìm đến thám tử để điều tra về thân thế bồ nhí của chồng. Khi nắm được điểm yếu của tình địch, chị phản công lại. Lần đó, cô bồ nhí bị bại dưới tay chị, anh nhờ đó mà thoát khỏi những rắc rối không mong muốn. Một thời gian sau, anh chồng đại gia của chị lại chứng nào tật nấy.
Lần này, cô bồ nhí ra đi mang theo một khoản tiền lớn và bỏ lại cho anh đứa con còn đỏ hỏn. Gia đình chị suýt chao đảo với vụ tai tiếng vợ bé con riêng của anh. Những kẻ ghen ghét anh đang định dùng nó để đánh bật anh ra khỏi chức chủ tịch hiệp hội. Chị tính đến chuyện nhờ người khác bí mật nuôi dưỡng con riêng của chồng để bảo toàn thanh danh gia đình. Nhưng anh không chịu để máu mủ của mình sống bơ vơ bên ngoài. Chị cay đắng rồi buộc phải đón đứa trẻ về nuôi dưỡng với danh nghĩa là “con nuôi” để che mắt thế gian. Từ đó, chị trở thành “vú nuôi” cho con riêng của chồng trong nỗi cay đắng không ai thấu. Hết lần này đến lần khác, anh đền bù lại cho vợ bằng tiền bạc, của cải sau mỗi lỗi lầm của mình gây ra. Nhưng đối với chị những thứ đó không thể lấp đầy được những tổn thương phải gánh chịu.
Ba đứa con ngày một lớn lên, chị hiểu rất rõ nếu trong thời điểm này gia đình không bình yên sẽ khiến chúng dễ dàng đi lạc đường. Anh sinh chúng ra rồi để mặc cho chị nuôi dạy. Điều duy nhất anh làm cho con là chu cấp tiền bạc để chúng học trường sang, đi xe xịn, lộng lẫy trong cái mác con nhà đại gia với một tương lai được sắp đặt sẵn. Chị muốn anh là trụ cột hoàn hảo để con cái nhìn vào đi đúng hướng, và cái mác làm vợ đại gia của chị luôn đẹp đẽ. Vì thế chị nhiều lần âm thầm chấp nhận sự “đổ đốn” của chồng và tìm cách che đậy nó.
Chị vừa được chồng mua cho một khu trang trại làm quà sinh nhật. Nhưng đi kèm với đó, chị phải chấp nhận lần phản bội thứ n của chồng. Từ bao giờ, chị chấp nhận cuộc sống chung chồng với người khác vì không muốn các con mất gia đình, còn mình mất chồng, mất cái mác làm vợ đại gia khối người mơ ước ấy.
Theo PNTĐ

Bình luận(0)