Tiết lộ “sốc” vụ án 2 cha con chết thảm ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Tại hiện trường vụ án mạng hai cha con chết trong nhà ở TP HCM, cơ quan chức năng thu được một cuốn sổ dính máu trong đó thể hiện nội dung người cha vì bức xúc mà giết con rồi tự tử.

Đầu giờ chiều nay 15/6, theo nguồn tin của PV Kiến Thức, liên quan đến cái chết của ông Trần Xuân Điệt (70 tuổi) và anh Trần Phước Long (31 tuổi, con trai ông Điệt) tại căn nhà ở đường Lạc Long Quân (phường 8, quận Tân Bình), Công an quận Tân Bình phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM, bước đầu đã xác định được nguyên nhân của vụ án mạng hai cha con chết trong nhà.
Tiet lo “soc” vu an 2 cha con chet tham o TP HCM
Lực lượng Công an phong tỏa hiện trường vụ nghi án cha giết con trai rồi tự sát. 
Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Tân Bình và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Nhà chức trách đã phát hiện, thu thập một con dao cán gỗ sắc nhọn, dài khoảng 30cm, nằm cạnh xác của ông Điệt. Trên thi thể của ông Điệt và anh Long đều có vết thương.
Lực lượng công an cũng tìm thấy một cuốn sổ có dính máu, bên trong thể hiện nội dung ông Điệt giết chết con trai rồi tự tử theo.
Cụ thể, ông Điệt cho rằng anh Long là đứa con bất hiếu, hay chửi vợ chồng ông Điệt nhiều năm qua, bức xúc nên ông Điệt ra tay giết con và tự tử chết theo.
“Ngoài ra, qua trích xuất camera và ghi nhận lời khai những người xung quanh, khi vợ và con gái ông Điệt rời khỏi căn nhà thì không phát hiện thêm người nào vào trong nhà nữa. Từ những dấu vết thu thập được và quá trình điều tra, công an nhận định, nhiều khả năng do quá bức xúc con trai, ông Điệt đã giết chết anh Long và để lại thư tuyệt mệnh. Tuy nhiên vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ mới có kết luận chính thức”, đại diện CQĐT thông tin.
Tiet lo “soc” vu an 2 cha con chet tham o TP HCM-Hinh-2
Nhà chức trách khám nghiệm hiện trường vụ án. 
Theo kết quả điều tra ban đầu, vợ chồng ông Điệt có 2 người con là anh Long và người con gái đang làm việc tại một ngân hàng.
Khoảng 3 năm nay, anh Long dù đã tốt nghiệp một trường cao đẳng nghề nhưng đến nay vẫn chưa có việc làm và có biểu hiển của người tự kỷ. Đôi lúc Long lớn tiếng chửi cha mẹ và hay cãi nhau với ông Điệt.
Theo vợ của ông Điệt thì sáng 14/6, chồng và con trai có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Tuy nhiên vợ ông Điệt vẫn cho là chuyện bình thường nên đi ra chợ Tân Bình bán hàng, còn con gái thì đến cơ quan làm việc.
Đến trưa cùng ngày, vợ ông Điệt không thấy Long ra phụ mẹ, gọi điện cũng không ai nghe máy, nghi có chuyện chẳng lành nên bà vội đi về nhà.
Khi bước vào, người phụ nữ này kinh hoàng khi chứng kiến chồng và con đã chết. Thi thể ông Điệt chỉ mặc quần đùi, nằm sấp trên vũng máu tại phòng bếp của tầng trệt, trong khi còn thi thể anh Long không mặc quần áo, nằm trong một phòng ngủ ở lầu 1.
Bình Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)