Ngày 17/8, Trung Bộ vẫn là nơi nắng nóng nhất cả nước

Google News

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 17/8, Trung Bộ vẫn là nơi nắng nóng nhất cả nước, chiều tối có mưa rào và dông.

Khu vực Bắc Bộ, lưu ý có mưa rào và dông vài nơi. Riêng khu vực đồng bằng đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Mức nhiệt Tây Bắc Bộ từ 22-35 độ C. Còn với Đông Bắc Bộ từ 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C. 

Trung Bộ nắng nóng tiếp diễn khắp các tỉnh thành, mức nhiệt Thanh Hoá - Hà Tĩnh, cao từ 32-34 độ C. Từ Quảng Bình- Bình Thuận nắng nóng gay gắt từ 35-37 độ C. Cục bộ có mưa giải nhiệt về chiều tối và đêm kèm lốc, sét và gió giật; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 50-55%.

Cảnh báo nắng nóng ở Trung Bộ còn có khả năng kéo dài trong những ngày tới.

Khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ ban ngày có mưa rào rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to. Đề phòng lốc, sét, gió giật. Mức nhiệt các tỉnh Tây Nguyên từ 30-33 độ. Mức nhiệt Nam Bộ từ 32-35 độ C.

Ngay 17/8, Trung Bo van la noi nang nong nhat ca nuoc
Ảnh minh họa. Nguồn vov.vn
Ngày 17/8/2024, khu vực Hà Nội có mưa rào và dông rải rác. gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động trong khoảng 27-29 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 32-34 độ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Sau chuỗi ngày mưa mát mẻ, miền bắc sẽ trải qua đợt nắng nóng cuối cùng:
 
Bình Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)