Nạn nhân vụ nổ xưởng phân bón lạnh lẽo nơi nhà xác

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân là thiếu nữ vừa tuổi đôi mươi vẫn nằm trong hộc lạnh nhà đại thể Bệnh viện 175 mà chưa có người thân đến nhận.

Chiều 18/10, tại hiện trường vụ nổ kinh hoàng trên địa bàn phường Thới An, quận 12, TP HCM, vẫn còn rất đông người dân vây kín để theo dõi lực lượng chức năng tiếp tục công việc tìm kiếm thi thể các nạn nhận mất tích và làm công tác khám nghiệm. 
Trong khi đó, nhà xác Bệnh viện 175, quận Gò Vấp, nơi đang lưu giữ thi thể chị Nguyễn Thị Kim Tú (20 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) lại vắng lặng như tờ, chưa có người thân nào đến nhận.
 Nhà xác bệnh viện 175 vắng vẻ, hiu quạnh.
Chị Tú là nạn nhân tử vong đầu tiên được phát hiện trong vụ nổ thảm khốc tại công ty TNHH sản xuất phân bón lá Đặng Huỳnh và là cháu ruột của giám đốc công ty, ông Huỳnh Văn Hải.
Nhân viên trực nhà xác cho biết: “Thi thể nạn nhân được đưa xuống nhà xác từ đêm hôm qua (17/8 - PV), hiện được lưu giữ trong hộc lạnh và chưa thấy người thân có mặt. Tội nghiệp cô ấy, ở độ tuổi đẹp nhất đời người mà phải lìa trần”.
 Thi thể chị Tú nằm lạnh lẽo trong hộc lạnh và vẫn chưa có người thân đến nhận.
Chị Tú và 2 nạn nhân vẫn đang mất tích là chị Nguyễn Thị Ngọc Thanh (30 tuổi) và Huỳnh Thị Tâm (36 tuổi, hiện cơ quan chức năng đã tìm thấy nhiều phần thi thể vương vãi xung quanh hiện trường) là những phụ nữ nghèo cùng quê ở tỉnh miền Tây Đồng Tháp, có bà con họ hàng với nhau. Nhiều năm nay, vì cuộc mưu sinh, họ lên làm việc tại công ty mà giám đốc cũng là bà con thân thích.
“Dù sao thì chị Tú cũng còn may mắn hơn 2 người đồng hương khi thi thể vẫn nguyên vẹn chờ gia đình đến đón về quê an nghỉ”, một bác sĩ tại Bệnh viện 175 ngậm ngùi chia sẻ.
Vũ Sơn-Thiên Dũng

Bình luận(0)