Mượn xe máy đi chợ, “cầm nhầm” 350 triệu của hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi mượn xe máy đi chợ và phát hiện trong túi được treo ở móc xe có số tiền 350 triệu và 1,3 cây vàng nên Hương đã lấy và nói lúc mượn xe không thấy túi đâu.

Ngày 29/12, công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Thị Hương (42 tuổi, trú tại xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn) về tội chiếm giữ trái phép tài sản.
Muon xe may di cho, “cam nham” 350 trieu cua hang xom
Đào Thị Hương tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Thanh Hóa)
Theo hồ sơ điều tra, khoản 8h sáng 14/10, Hương và hàng xóm là chị M.T.H. đi cùng xe máy đến một tiệm photocopy trên địa bàn để phô tô giấy tờ.
Khi đi, chị H. có mang theo một túi nylon đựng 350 triệu đồng, 1,3 cây vàng và nhiều giấy tờ khác rồi treo ở móc xe. Tại tiệm, Hương mượn xe máy của chị H. để đi chợ và phát hiện trong túi có tiền và các giấy tờ nêu trên nên đã lấy chiếc túi.
Sau khi không tìm thấy túi, chị H. đã gọi điện thoại cho Hương để hỏi về chiếc túi nhưng Hương từ chối và nói lúc mượn xe đã không thấy chiếc túi, sự việc sau đó đã được chị H. báo lên cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã mời Hương lên làm việc. Tại đây, Hương đã khai nhận lấy chiếc túi nêu trên và trả lại toàn bộ số tiền 350 triệu đồng, bảy nhẫn vàng và một vòng tay vàng cho chị H.
Hiện, vụ việc Đào Thị Hương bị khởi tố về tội chiếm giữ trái phép tài sản đang được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Lừa đảo mại dâm, chiếm đoạt tài sản trên phố Trần Duy Hưng, Hà Nội.
(Nguồn: VTV24)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)