Ly hôn còn đòi về quan hệ với vợ cũ và cái kết kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ly hôn 1 tháng, Dũng còn quay về đòi quan hệ tình dục với vợ cũ nhưng không được chấp thuận. Đối tượng sau đó đi nhậu rồi về cầm rựa xông vào nhà chém em vợ trọng thương.

Thông tin tới báo chí vụ án anh rể chém em vợ trọng thương, công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) cho hay, tối ngày 20/6, đối tượng Trương Minh Dũng (SN 1976) từ TP Đà Nẵng về nhà và đòi quan hệ tình dục với vợ cũ là chị N.T.H (trú xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành). Hai người mới ly hôn được 1 tháng.
 Nạn nhân bị anh rể chém tại bệnh viện. Nguồn ảnh: Vietnamnet
Tuy nhiên chị H. nhất quyết không đồng ý và đồng thời nói với chồng cũ rằng: “Ông làm vậy em trai tôi biết đánh ông đó”.
Không làm được gì, Dũng sau đó bực tức rủ bạn đi nhậu. Đến 1h sáng ngày hôm sau, Dũng nhớ lại lời hăm dọa của chị H. nên cầm cây rựa xông vào nhà chém em ruột chị H. là anh N.N.D. (SN 1989, trú xã Tam Anh Nam).
Sau đó, Dũng tiếp tục cầm hung về nhà “truy sát” vợ cũ. Nghe tiếng la hét, chửi bới của Dũng, 2 con của người đàn ông này thức giấc, khóc lóc van xin nên ông ta mới không ra tay với vợ cũ.
Đối tượng Dũng bị tạm giữ ngay sau đó, trong khi anh D. được người thân đưa đi cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.
Theo Vietnamnet, công an huyện Núi Thành đã bàn giao hồ sơ và nghi phạm chém em vợ cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra làm rõ.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)