Lộ diện thêm 4 đối tượng đánh ghen thượng úy công an ở Cà Mau

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an đã tiến hành khởi tố thêm 4 người liên quan đến vụ đánh ghen thượng úy công an cùng người tình gây chấn động tỉnh Cà Mau thời gian qua.

Infonet dẫn nguồn cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước cho biết, 4 người bị khởi tố vụ đánh ghen gồm; Nguyễn Thị Huệ (dì ruột của Diệu, 44 tuổi, ngụ huyện U Minh), Lê Minh Kha (21 tuổi, ngụ xã Khánh An), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, ở xã Nguyễn Phích) và Phan Văn Đạt (22 tuổi, ở xã Tân Hưng).
Trước đó, ngày 28/5, báo chí đưa, Công an huyện Cái Nước đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) cùng Huỳnh Thị Dung (32 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) về hành vi "Làm nhục người khác" trong vụ đánh ghen ở Cà Mau.
Lo dien them 4 doi tuong danh ghen thuong uy cong an o Ca Mau
 Hình ảnh vụ đánh ghen được quay lại và phát tán lên mạng xã hội gây chấn động dư luận.
Nguyễn Thị Diệu được xác định là vợ của thượng úy Nguyễn Văn Thi (công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an) - cũng là nạn nhân bị Diệu bắt trói, đánh ghen lột quần áo cùng với bà T.H.P. (29 tuổi), là cán bộ của ấp 1, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.
Cảnh sát cho biết, giữa ông Thi và chị P. đã có gia đình nhưng hai người này vẫn “yêu nhau”. Đến tối 12/5, bà P. nói với chồng là về xã Đông Hưng để giữ nhà cho cha mẹ đi TP HCM khám bệnh. Cách đó 200m, thượng úy Nguyễn Văn Thi cũng rời nhà với lý do đi dự tiệc và ngủ lại nơi có đám.
Bà Diệu sau đó rủ những người trên đi đánh ghen. Đi hơn 50 km đến xã Đông Hưng lúc 1h ngày 13/5, nhóm của Diệu gửi xe máy và thuê hai người chạy đò dọc để vào ấp Tân Phong.
Khi cả nhóm đến nhà của chị P. đã ập vào đánh ghen một cách tàn bạo, lột sạch quần áo của ông Thi và bà P., rồi quay lại clip phát tán lên mạng xã hội gây chấn động dư luận.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)