Giúp bạn thân đánh ghen trong ô tô, hai cô gái nhận quả đắng

Google News

(Kiến Thức) - Giúp người bạn thân kéo chị Nguyễn Thị H.V. (21 tuổi) lên ô tô đánh ghen, hai đối tượng Hoàng Thị Thúy (27 tuổi) và Nguyễn Thị Linh Trang (23 tuổi) đã bị khởi tố về tội Cố ý gây thương tích.

Trao đổi với báo chí vụ đánh ghen trong ô tô từng khiến dư luận xôn xao, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thị Trang Đài (28 tuổi, trú tại TP Vinh) về hành vi Cố ý gây thương tích và Bắt giữ người trái pháp luật.
 Ảnh minh họa.
Cùng liên quan tới vụ việc đánh ghen kinh hoàng, hai người bạn của Lê Thị Trang Đài là Hoàng Thị Thúy (27 tuổi, trú tại Vinh) và Nguyễn Thị Linh Trang (23 tuổi, trú tại TP Hà Tĩnh) cũng bị khởi tố về tội Cố ý gây thương tích, nhưng họ được phép tại ngoại.
Kết quả điều tra ban đầu, do nghi ngờ chồng mình có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị H.V. (21 tuổi) nên Trang Đài đã hẹn gặp chị V. để nói chuyện.
Ngày 6/5, Trang Đài rủ thêm hai người bạn là Thúy và Linh Trang đi gặp chị V. tại điểm hẹn nằm trên đường Nguyễn Đức Cảnh, TP Vinh. Tại đây, nhóm của Đài đã kéo chị V. lên xe ô tô để đánh ghen. Đài cùng bạn lấy dép đánh vào mặt chị V. Họ còn dùng kéo đâm vào đùi và cắt tóc chị V., khiến chị này bị thương phải nhập viện điều trị.
Sau đó, chị V. làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng. Theo kết quả giám định, cô gái trẻ này bị thương tật 7% sau màn đánh ghen trên ô tô của ba phụ nữ.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)