Vẫn chưa có hình thức kỷ luật thượng úy bị vợ đánh ghen lột đồ

Google News

(Kiến Thức) - Theo lãnh đạo Trại giam K1-Cái Tàu, đến giờ phút này vẫn chưa có hình thức kỷ luật với thượng úy Nguyễn Văn Thi – “nạn nhân” vụ đánh ghen lột quần áo chấn động tỉnh Cà Mau những ngày qua. 

Thông tin mới nhất về quá trình điều tra xử lý vụ đánh ghen này được thượng tá Phan Văn Hái – Giám thị Trại giam K1-Cái Tàu (thuộc Tổng cục VIII Bộ Công an) trao đổi với tờ Tiền Phong.
Thượng tá Phan Văn Hái cho biết, một số tờ báo đưa tin đã tước quân tịch, giáng cấp, hạ bậc lương thượng uý Thi… đều không đúng.
“Chúng tôi xử lý thượng uý Nguyễn Văn Thi theo qui định ngành, tạm đình chỉ công tác, cho làm tường trình, tổ chức kiểm điểm và gửi báo cáo cho Tổng cục VIII- Bộ công an xem xét, xử lý và chưa có quyết định cuối cùng”, thượng tá Phan Văn Hái nói.
 Ảnh cắt ra từ clip.
Đang chú ý, nguồn tin của Tiền Phong cho hay, thượng úy Thi thừa nhận việc ngoại tình động viên bà T.H.P cùng thừa nhận nhằm giảm nhẹ cho vợ - bà Nguyễn Thị Diệu.
Trước đó, sáng 24/5, tờ Người Lao Động dẫn nguồn tin từ trại giam K1-Cái Tàu cho hay, đơn vị này đã họp và biểu quyết theo đa số mức kỷ luật giáng cấp, hạ bậc lương và chờ kết luận điều tra vụ án từ Công an huyện Cái Nước sẽ tiếp tục xem xét.
Thượng úy Thi là nạn nhân trong vụ đánh ghen lột quần áo chấn động tỉnh Cà Mau do chính vợ ông Thi – Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi) cùng nhiều người khác thực hiện vào đêm ngày 12, rạng sáng 13/5.
Đoạn clip đánh ghen ở Cà Mau sau đó được tung lên mạng xã hội với những hình ảnh chấn động, đôi nam nữ bị lột sạch quần áo, sát ớt, đánh đập làm nhục ngay trong phòng…khiến dư luận Cà Mau nói riêng và cả nước nói chung phẫn nộ.
Nguồn tin Tiền Phong cho biết, thượng uý Thi thừa nhận ngoại tình và động viên bà T. H. P thừa nhận hành vi ngoại tình để nhằm giảm nhẹ cho vợ là bà Nguyễn Thị Diệu.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)