Thượng úy Công an bị vợ đánh ghen lĩnh án phạt nặng cỡ nào?

Google News

(Kiến Thức) - Thượng úy Nguyễn Văn Thi, người đàn ông bị vợ mình bắt quả tang đang ngoại tình với và P., rồi đánh ghen lột sạch quần áo gây chấn động Cà Mau đã bị đơn vị đề nghị giáng cấp hàm, hạ bậc lương.

Diễn biến mới nhất vụ đánh ghen, lột sạch quần áo gây chấn động Cà Mau, chiều ngày 24/5, theo nguồn tin của tờ Người lao động, lãnh đạo Trại giam Cái Tàu (trực thuộc Tổng cục 8, Bộ công an) đã có "hình phạt" dành cho thượng úy bị vợ đánh ghen gây chấn động tỉnh này.
Sáng cùng ngày, đơn vị này họp và biểu quyết theo đa số mức kỷ luật giáng cấp, hạ bậc lương của Thượng úy Thi và chờ kết luận điều tra vụ án từ công an huyện Cái Nước sẽ tiếp tục xem xét.
 Hình ảnh ông Thi bị vợ đánh ghen, lột quần áo trước đó.
Trong khi đó, vào chiều cùng ngày Công an tỉnh Cà Mau cho biết, Công an huyện Cái Nước đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của từng người.
 Bà P., người ngoại tình với ông Thi cũng bị đánh ghen lột sạch quần áo.
Trước đó, vụ đánh ghen lột quần áo ở xảy ra vào lúc 1h ngày 13/5 ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước), bà N.T.D. (SN 1984, trú xã Nguyễn Phích, U Minh) đã cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T. V. T. để đánh ghen chồng mình là Thượng úy Nguyễn Văn Thi và bà T.H.P., là cán bộ của ấp 1 (xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, con ông V.T) đang ngoại tình với nhau.
Hiện vụ đánh ghen ở Cà Mau vẫn đang được làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)