Lộ bí quyết giúp Huyền My có body ngày càng nóng bỏng

Google News

(Kiến Thức) - Trong một clip mới đây của nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Á hậu Huyền My diện bikini đỏ rực trên bờ biển Mũi Né khoe thân hình bốc lửa, vóc dáng tươi tắn khiến người xem khó thể rơi mắt.

Với bộ bikini đỏ rực tôn làn da trắng sứ mịn màng khoe trọn vòng một bốc lửa và vòng eo con kiến, sắc vóc rạng ngời của Huyền My đã gây ấn tượng mạnh với công chứng và người hâm mộ.
 
Trước đó, mọi người thường biết đến Huyền My với gu thời trang lộng lẫy, tinh tế và khoe khá kín đáo, vì vậy, khi trong một dịp hiếm hoi diện bikini, Huyền My đã ngay lập tức gây bão trên cộng đồng mạng. Chỉ khoảng 1 tháng sau khi xuất hiện, clip đã nhận được gần 20 triệu lượt xem.
Đối với Huyền My, năm 2017 là một năm thành công viên mãn, sau khi trở thành đại sứ thương hiệu của một trong những nhãn hàng lớn và nổi tiếng nhất nước là Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, cô còn là người đẹp duy nhất của Việt Nam vào top 10 Hoa hậu Hòa Bình thế giới và tiếp tục mở rộng hoạt động nghệ thuật trong các lĩnh vực khác như điện ảnh, MC…
 
Dù công việc luôn bận rộn nhưng Á hậu 9X vẫn luôn xây dựng làm việc và luyện tập điều độ để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Trong đó việc cân bằng giữa ăn uống và tập luyện gym đã giúp nhan sắc và thần thái của Huyền My thay đổi rất nhiều kể từ khi đăng quang.
 
Để có một thân hình hoàn mỹ và bốc lửa như hiện tại, người đẹp đến từ Hà Nội thực hiện một chế độ ăn uống khắt khe với chủ yếu các loại thức ăn không có tinh bột, các loại rau quả bổ sung protein và thức uống không thể thiếu hàng ngày của cô nàng là Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.
 
Thực tế để cân bằng giữa lịch làm việc, tập luyện và ăn uống như trên là không hề dễ dàng với Á hậu 9X, bởi ngoài công việc dày đặc khiến cô nàng ăn uống qua loa và đặc biệt, cô nàng nhiều khi “xé rào” đi ăn các món cay nóng, chiên xào với hội bạn thân. Để tránh ảnh hưởng tới nhan sắc, Huyền My luôn sử dụng thức uống quen thuộc là Trà Thanh nhiệt Dr Thanh để thanh nhiệt bên trong, cho cơ thể luôn tươi tắn, vóc dáng cân đối – theo tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng, sức khỏe và sắc đẹp.
 
Cũng chính vì quá yêu thích trà Dr Thanh, một sản phẩm mang niềm tự hào thương hiệu quốc gia, Á hậu Huyền My đã trở thành đại sứ thương hiệu của thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe này để cùng đưa sản phẩm tới mọi bạn trẻ trong nước và đặc biệt là vươn ra thị trường quốc tế, nơi Á hậu 9X đang nỗ lực xây dựng và khẳng định hình ảnh bản thân cũng như ý chí, nghị lực, tinh thần Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
 
Sau năm 2017 đầy thành công, 2018 hứa hẹn sẽ là 1 năm mỹ mãn tiếp theo của người đẹp Hà Nội, bởi Huyền My đang bước vào đỉnh cao rực rỡ nhất, cô nàng ngày càng quyến rũ, xinh đẹp, khẳng định được tài năng, trưởng thành về bản lĩnh và tham gia nhiều hơn vào các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.
Theo các chuyên gia về dinh dưỡng và sức khỏe, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh có công dụng thanh nhiệt cơ thể bên trong, đào thải độc tố, giúp làn da mịn màng, tinh thần thoải mái và một dáng vẻ luôn tươi tắn.
Sở dĩ thức uống giải khát này nổi tiếng về công dụng thanh nhiệt bởi sản phẩm được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên trên nền tảng công nghệ Aseptic vô trùng tối tân nhất thế giới. Trà Dr Thanh hiện đang được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu chuộng và sử dụng hàng ngày.

>> xem thêm

Bình luận(0)