Những trải nghiệm thú vị trong cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên 2017”

Google News

(Kiến Thức) - Đêm chung kết cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017" với sự đồng hành của Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường đã khép lại.

Sau gần 3 tháng phát động, Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017” đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các bạn nữ sinh viên với hơn 1.600 hồ sơ tham gia dự thi đến từ 212 trường Đại học, Cao đẳng và Học viện trên cả nước.
Đồng hành cùng cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017", nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường đã góp phần tạo nên một sân chơi ý nghĩa nhằm tôn vinh tài năng và vẻ đẹp của các nữ sinh viên Việt Nam. Cuộc thi này giúp các bạn có thêm cơ hội, học hỏi, giao lưu phát triển năng lực của mình trong thời hội nhập.
Thí sinh Phạm Thị Thu Hà đăng quang Hoa khôi sinh viên 2017. 
Lần đầu tiên tổ chức chương trình đồng hành cùng cuộc thi mang tên “Trường tôi là số 1” đã diễn ra khá sôi nổi ở 52 trường Đại học, Cao đẳng và Học viện trên khắp cả nước. Góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho tập thể sinh viên, đồng thời giới thiệu nét đẹp văn hóa và đặc trưng của mỗi trường.
Chương trình đồng hành “Trường tôi là số 1”. 
Không chỉ đồng hành với cuộc thi, Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường còn giúp mang đến vẻ đẹp tươi tắn, khỏe mạnh cho các thí sinh trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Với bí quyết ngọt tự nhiên từ thảo mộc, giúp các thí sinh giữ cơ thể khỏe mạnh, thanh lọc cơ thể, da mịn màng, thần sắc rạng rỡ, tươi tắn và luôn có dáng xinh.
Top 45 thí sinh ở vòng chung kết đi thăm quan dây chuyền Aseptic. 
Cũng trong vai trò đại diện Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường, Á hậu Huyền My đã tham gia nhiều hoạt động đồng hành cùng với các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa khôi sinh viên ngay từ khi bắt đầu chương trình. Huyền My thường xuyên tham gia hướng dẫn các kỹ năng catwalk, cách tạo dáng trước ống kính máy ảnh, cách đi đứng trên sân khấu cho các thí sinh.
Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường giúp mang đến vẻ đẹp tươi tắn cho các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa khôi sinh viên. 
Khép lại cuộc thi không thể đẹp hơn, với chiếc vương miện thuộc về thí sinh Phạm Thị Thu Hà (sinh năm 1997), hiện là sinh viên năm 3 trường Đại học Tây Đô. Ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 thuộc về Nguyễn Thị Quỳnh Nga (sinh năm 1995), hiện là sinh viên ĐH Ngoại Thương. Á khôi 2 của cuộc thi thuộc về Đinh Thị Triều Tiên (sinh năm 1998), đến từ ĐH Văn Hiến TP.HCM.
Bà Trần Uyên Phương trao giải cho thí sinh trong đêm chung kết. 
Top 3 thí sinh đạt danh hiệu trên sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ Việt Nam vì biển đảo quê hương năm 2018 ra thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa. Đây là phần thưởng hết sức vinh dự, tự hào của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho cuộc thi cũng như các thí sinh Top 3.

Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc, có vị ngọt tự nhiên từ các thảo mộc như La hán quả, Cam thảo và sản phẩm này không có chất phụ da, không chất bảo quản nhờ công nghệ Aseptic vô trùng, nên an toàn và có lợi cho sức khỏe.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)